Koscielny lý giải nguyên nhân Arsenal sa sút

22:10 Chủ nhật 01/01/2017

TinTheThao.com.vnLaurent Koscielny tin rằng sự chủ quan đã khiến Arsenal sảy chân trước Manchester City hay Everton ở những vòng đấu vừa qua.

koscielny-cropped_13hzfjv9l4au717493elntyahp

 Chủ quan là nguyên nhân Arsenal sa sút? Ảnh: Fourfourtwo

Pháo thủ đã có khởi đầu như mơ tại giải Ngoại hạng năm nay khi trải qua 14 trận bất bại liên tiếp, trong đó có 10 chiến thắng. Tuy nhiên, tháng 12 vừa qua đã chứng kiến sự sa sút về phong độ của cựu vương nước Anh khi họ liên tiếp trắng tay trước Everton và Man City. Kết quả này khiến họ rơi xuống vị trí thứ 4 quen thuộc trên bảng xếp hạng tính đến thời điểm này.

Trong phát biểu mới đây, ngôi sao tại hàng thủ của đội bóng là Laurent Koscielny cho rằng nguyên nhân thất bại của Arsenal đến từ sự chủ quan, khi họ nghĩ việc giành chiến thắng là điều dễ dàng sau chuỗi trận thăng hoa.

“Khi mà chúng tôi gặt hái được nhiều thắng lợi liên tiếp, sau thất bại trong ngày ra quân trước Liverpool, chúng tôi được đặt vào hoàn cảnh vô cùng dễ chịu và bắt đầu nghĩ rằng giành chiến thắng luôn là điều dễ dàng. Đó không phải là điều đúng trong bóng đá. Bạn có thể tài năng, nhưng nếu bạn không nỗ lực hết mình và giúp đội bóng, bạn sẽ nhận được những kết quả tồi tệ. Chúng tôi đánh mất đi khả năng phối hợp với nhau trong 2 trận thua liên tiếp.”

Arsenal sẽ chạm trán Crystal Palace tại vòng 19 Premier League đang diễn ra.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 21:50 01/01/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục