Konta lên tiếng trấn an người hâm mộ

10:47 Thứ sáu 30/06/2017

Tay vợt nữ số 1 của Anh Quốc khẳng định bản thân không gặp bất cứ vấn đề nào nghiêm trọng sau cú sẩy chân trong trận tứ kết Eastbourne với Angelique Kerber.

Sau chiến thắng ấn tượng 6-3 6-4 trước tay vợt số 1 thế giới - Angelique Kerber ở tứ kết Eastbourne, CĐV Anh Quốc tỏ ra lo lắng cho Johanna Konta sau sự cố trượt chân ở game đấu thứ 10 của set 2.

Sự âu lo của các CĐV là có cơ sở bởi Wimbledon chưa đầy 1 tuần nữa sẽ khởi tranh, và Konta là niềm hy vọng số 1 của xứ sở sương mù trong việc lên ngôi vương nội dung đơn nữ tại London năm nay.

johanna-konta

Konta được đội ngũ y tế chăm sóc sau cú sẩy chân ở game 10 của set 2.

Và mới đây, Konta đã lên tiếng trấn an người hâm mộ. Theo đó, tay vợt 26 tuổi này khẳng định bản thân không gặp bất cứ vấn đề nào nghiêm trọng sau cú sẩy chân. "Tôi thực sự cảm thấy không quá tệ. Đó là điều quan trọng nhất. Tôi bị đau đầu một chút nhưng hy vọng rằng nó sẽ tan biến sau một buổi chiều chườm đá," Konta cho hay.

Bên cạnh đó, tay vợt nữ số 1 của Anh Quốc cũng bày tỏ cảm giác vui sướng khi lần đầu tiên đánh bại tay vợt số 1 thế giới Kerber. "Đó là lần đầu tiên tôi đánh bại Kerber, một kỳ tích tuyệt vời của bản thân tôi," tay vợt 26 tuổi chia sẻ.

Với thắng lợi thuyết phục trước hạt giống số 1 người Đức, Konta đã ghi tên mình vào vòng bán kết, nơi cô sẽ đối đầu với hạt giống số 3 giải đấu, Karolina Pliskova.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 10:09 30/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục