Koeman thừa nhận Ross Barkley sắp rời Everton

11:06 Thứ bảy 20/05/2017

TinTheThao.com.vnNhững khúc mắc trong việc gia hạn hợp đồng với Everton khiến tiền vệ người Anh Ross Barkley có khả năng cao rời sân Goodison Park trong mùa Hè tới.

Huấn luyện viên trưởng Everton, Ronald Koeman thừa nhận ông không chắc về việc Barkley sẽ ký hợp đồng mới với câu lạc bộ. Tuyển thủ 23 tuổi người Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với Everton, có thời hạn đến tháng 6/2018.

Koeman thừa nhận Ross Barkley sắp rời Everton - Bóng Đá

Barkley phải quyết định tương lai sớm

"Tôi không biết gì về tương lai Barkley," Koeman thừa nhận. "Có thể sau trận đấu cuối cùng của mùa giải, chúng ta sẽ biết. Nhưng chúng tôi đã thương thảo với cậu ấy thời gian dài, và cậu ấy đang nghĩ về tương lai."

Đầu tháng này, Koeman đã đưa ra ‘tối hậu thư’ cho Barkley, nhấn mạnh anh cần phải ký hợp đồng mới hoặc quyết định nhanh việc ra đi để đội bóng chuẩn bị tương lai. BLĐ Everton và cá nhân HLV người Hà Lan muốn giữ chân tiền vệ tấn công trẻ tuổi, nhưng sẵn sàng bán nếu được giá.

"Nếu cậu ấy không chấp nhận hợp đồng, chúng tôi phải bán. Chúng tôi cần câu trả lời sau cuối tuần và đang tìm kiếm những cầu thủ khác thay thế," Koeman khẳng định. Theo báo chí Anh, Chelsea, Arsenal, Tottenham Hotspur hay Man Utd đều có ý định chiêu mộ cầu thủ này. Giá chuyển nhượng mà Everton 'hét' là không hề rẻ (khoảng 35 triệu bảng).

Chiêm ngưỡng tài năng của Barkley mùa này:

NT - Thể Thao Việt Nam | 10:39 20/05/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục