Koeman: "Thật tuyệt vời khi có nhiều NHM quan tâm đến tôi"

07:48 Thứ sáu 08/05/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan đã có những phát biểu đầu tiên sau khi trải qua cơn đau tim.

 

Những cú sút phạt cực đỉnh của Koeman 

Cách đây vài ngày, bóng đá Hà Lan đã bị một phen hoang mang khi hay tin HLV trưởng tuyển quốc gia, ông Ronald Koeman phải nhập viện để kiểm tra các vấn đề về tim mạch. 

Sau quá trình điều trị, công ty đại diện Wasserman cho biết, chiến lược gia 57 tuổi được các bác sĩ tiến hành thông tim thành công và trở về nhà ngay sau đó. Thông tim là một thủ thuật được sử dụng để chẩn đoán và điều trị các bệnh về tim mạch. 

Koeman: It was fantastic for me to see how many people showed compassion - Bóng Đá

 Koeman phải nhập viện vài ngày trước.

Hiện tại, tình hình sức khỏe của Koeman đang ngày càng tiến triển tốt, và mới đây, thuyền trưởng tuyển Hà Lan vừa đăng tải một thông điệp lên mạng xã hội để tri ân các cổ động viên, những người đã cực kỳ quan tâm đến ông trong thời gian vừa qua.

"Có một chút sợ hãi vào cuối tuần trước." Koeman viết.

"May mắn thay, các bác sĩ AMC đã nhanh chóng giúp đỡ tôi, tôi rất biết ơn về điều này. Thật tuyệt vời đối với tôi khi thấy có bao nhiêu người thể hiện lòng trắc ẩn và bao nhiêu tin nhắn ngọt ngào tôi đã nhận được.

Điều đó thực sự có ý nghĩa rất lớn với tôi và tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người vì điều đó. Một lần nữa, cảm ơn tất cả mọi người đã ủng hộ tôi. Chúng ta sẽ gặp lại sớm thôi!"

Trường Sơn | 07:04 08/05/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục