Koeman ngồi chưa nóng ghế, Santi Cazorla đã chỉ ra HLV mới của Barcelona

20:30 Thứ ba 17/11/2020

TinTheThao.com.vnTiền vệ người Tây Ban Nha có những chia sẻ xoay quanh chiếc ghế nóng tại Camp Nou.

 

Buổi tập đầu tiên của Barca khi được dẫn dắt bởi Koeman

Dù HLV Ronald Koeman được bổ nhiệm chưa lâu, nhưng những ý kiến cho rằng một ngày nào đó Pep Guardiola hay Xavi sẽ trở lại Camp Nou vẫn luôn xuất hiện.

Đáng chú ý, Santi Cazorla cũng có quan điểm tương tự. Hiện tại, anh đang thi đấu tại Al Sadd dưới sự dẫn dắt của Xavi, và Cazorla tin rằng trong tương lai, Xavi sẽ lên nắm quyền tại Camp Nou.

‘Xavi will be Barcelona boss one day’ – Cazorla expects Camp Nou return when the time is right - Bóng Đá

 Xavi sẽ trở lại Camp Nou? 

Phát biểu trên trang chủ của FIFA, Cazorla chia sẻ:

“Không nghi ngờ gì cả, Xavi là một huấn luyện viên tuyệt vời."

“Tôi đối mặt với anh ấy hàng ngày. Với tư cách là một HLV, Xavi sở hữu nhiều phẩm chất lãnh đạo mà anh ấy đã có khi còn là một cầu thủ. Anh ấy đang có những bước tiến dài trong sự nghiệp huấn luyện, và mang đến triết lý của riêng mình."

“Tôi nghĩ một ngày nào đó, Xavi sẽ là huấn luyện viên của Barcelona. Nhưng, đó là quyết định của anh ấy và anh ấy sẽ biết khi nào là thời điểm thích hợp để thực hiện bước tiến đó."

“Xavi trưởng thành từ La Masia giống như Pep, nhưng không có nghĩa là anh ấy sẽ là bản sao của Pep. Xavi có phong cách huấn luyện khác biệt với nhiều ý tưởng chiến thuật, vì vậy, tôi chắc chắn rằng anh ấy sẽ là một huấn luyện viên tuyệt vời."

“Thật tuyệt khi được chơi bóng dưới sự huấn luyện của Xavi tại Al Sadd. Anh ấy đang làm một công việc tuyệt vời ở câu lạc bộ này và có tham vọng lớn. Tôi nghĩ, mọi người cũng đánh giá cao những gì Xavi thực hiện.” 

Huỳnh Phong | 19:32 17/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục