Koeman mất "báu vật", cơ hội Griezmann tỏa sáng trước Juve đã đến

21:56 Thứ tư 28/10/2020

TinTheThao.com.vnBarcelona mất một ngôi sao quan trọng vì chấn thương trước thềm đối đầu Juventus và đây là cơ hội không thể tốt hơn dành cho Antoine Griezmann.

Barcelona sẽ không có Philippe Coutinho trong cuộc đối đầu với Juventus tại Champions League sau khi cầu thủ người Brazil bị căng cơ đùi trong trận thua El Clasico trước Real Madrid.

Câu lạc bộ xứ Catalan đã xác nhận chấn thương của Coutinho sau các cuộc kiểm tra vào Chủ nhật và điều đó mở ra cơ hội xuất phát cho Antoine Griezmann, người thường xuyên phải ngồi dự bị ở Barca mùa này.

Cầu thủ người Pháp nhiều khả năng sẽ xuất phát ở vị trí tiền vệ tấn công. Griezmann không có nhiều cơ hội ở mùa này, chỉ mới bắt đầu hai trận từ băng ghế dự bị và rõ ràng đang gặp khó khăn trong việc thuyết phục Ronald Koeman về vai trò và tầm ảnh hưởng của bản thân.

Những lời chỉ trích và màn trình diễn nhạt nhoà càng làm Griezmann thêm áp lực, trong bối cảnh chưa kịp thể hiện tài năng, chân sút người Pháp đã bị "vùi dập" bởi giới truyền thông và những người hâm mộ khó tính.

Another chance for Griezmann - Bóng Đá

Griezmann sẽ có cơ hội vào đêm nay.

Đối đầu với Juventus, Griezmann có cơ hội tỏa sáng. Griezmann có thể cho thế giới bóng đá thấy những gì bản thân đã từng cống hiến cho Atletico Madrid, đánh bại nhà vô địch Ý hai lần trong ba lần gặp nhau trước đây.

Mùa giải hiện tại, Griezmann đã chơi 5 trận, 4 trận từ đầu và chưa ghi được bàn thắng nào. Sau thất bại của Barcelona với Real Madrid, cựu sao Atletico là một trong những người phải đối mặt với nhiều lời chỉ trích nhất vì không có tác động nào đáng kể khi được tung vào sân thay người.

HLV Koeman phát biểu: 

 
Minh Trí | 20:58 28/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục