Koeman, mang Neymar về vực dậy Barcelona: Đừng mơ!

16:13 Thứ bảy 31/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnNgôi sao người Brazil luôn được thượng tầng xứ Catalan cân nhắc mang trở về Camp Nou nhưng liệu đây có phải là một thương vụ khôn ngoan?

Neymar tiếp tục ngụp lặn vì chấn thương

Neymar là một trong những tài năng hàng đầu và siêu sao được làng túc cầu thế giới công nhận. Cầu thủ người Brazil sớm trở thành "thủ lĩnh" trong màu áo đội tuyển quốc gia Brazil, toả sáng tại Barcelona và được Paris Saint-Germain chiêu mộ bằng mức phí cao nhất thế giới năm 2017. Dẫu vậy, đó vẫn chỉ là những bề nổi mà người ta thấy ở một Neymar "lắm tài" nhưng cũng "nhiều bệnh".

Barcelona, hãy từ bỏ Neymar trước khi quá muộn! - Bóng Đá

Neymar có rất nhiều vấn đề trong màu áo PSG.

Kể từ khi cập bến PSG, Neymar được kỳ vọng sẽ là ngôi sao giúp Gã khổng lồ nước Pháp gặt hái nhiều đỉnh cao chói lọi, mà cụ thể là Champions League. Dẫu vậy, khi mà chiếc cúp bạc Châu Âu chưa đến tầm tay, Neymar đã luôn phải ngụp lặn vì những chấn thương đáng tiếc. Sự nghiệp của ngôi sao người Brazil vì thế mà cứ gián đoạn.

Mới đây nhất, PSG vừa thông báo Neymar tiếp tục dính một chấn thương cơ và chỉ có thể quay trở lại vào cuối tháng 11. Đây rõ ràng là một thông tin khiến cho người hâm mộ PSG, những CĐV trung thành yêu mến Neymar hay ngay cả Barcelona đều có lý do để ái ngại.

Barcelona, hãy từ bỏ Neymar trước khi quá muộn! - Bóng Đá

Neymar lại chấn thương.

Barcelona cần "chiến binh" chứ không phải "bệnh binh"

Thực tế, thông tin Barcelona muốn mang Neymar trở về Camp Nou xuất hiện từ lâu. Bản thân thượng tầng CLB hiểu rõ đây chắc chắn sẽ là một thương vụ bom tấn và tốn rất nhiều tiền của. Tuy nhiên, điều mà những người đứng đầu Blaugrana muốn thấy là một Neymar mạnh mẽ, khát khao chiến đấu và chơi bùng nổ. Chứ không phải một "bệnh binh" luôn quen mặt với danh sách chấn thương của Thomas Tuchel.

Rõ ràng, trong số những mục tiêu hàng công mà Barcelona nhắm đến, Lautaro Martinez giờ đây là chữ ký khả dĩ và đáng để chiêu mộ hơn. Tầm giá vẫn có thể rất cao, tuy nhiên mức độ đóng góp, khát khao chiến đấu và sức mạnh mà Lautaro hứa hẹn sẽ mang đến cho hàng công đội chủ sân Camp Nou rõ ràng là rất đáng mong đợi.

Barcelona, hãy từ bỏ Neymar trước khi quá muộn! - Bóng Đá

Lautaro xứng đáng để Barca theo đuổi hơn.

Neymar bây giờ không còn như xưa, huống hồ đây còn là một thương vụ đầy rủi ro nhưng mức giá vẫn ở "trên trời". Trường hợp thượng tầng Barca vẫn cố chiêu mộ Neymar đến cùng, rất có thể đây sẽ là một "bom xịt" thứ 2, tương tự trường hợp của Ousmane Dembele từ Borussia Dortmund.

Ronald Koeman, nếu có ý định mang Neymar về cải tổ Barcelona thì hãy từ bỏ trước khi quá muộn!

HLV Koeman phát biểu: 

 
Minh Trí | 15:43 31/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục