Koeman: "Học trò của tôi quá sợ hãi"

09:31 Thứ sáu 29/09/2017

TinTheThao.com.vnHLV Ronald Koeman thừa nhận các học trò của ông đang gặp vấn đề tâm lý nặng nề sau trận hoà 2-2 trước Apollon khi chỉ còn thi đấu với 10 người.

Sau trận đấu căng thẳng đêm qua, HLV người Hà Lan trần tình: "Các học trò của tôi đang tỏ ra sở hãi khi thi đấu. Cả đội đang trải qua tình huống hết sức khó khăn. Chúng tôi mất đến 7-8 nguời vì chấn thương. Chúng tôi đã có 2 thắng lợi và 3 điểm hôm nay có thể tạo ra sự khác biệt.

Koeman thừa nhận học trò đang

 Everton đang gặp vấn đề tâm lý.

Chúng tôi đang tỏ ra sợ hãi, sợ phải tiến lên phía trước và điều đó tạo ra sự khó khăn. Có lẽ chúng tôi không có những phương án tấn công hiệu quả. Các CĐV cũng muốn đội bóng tiến lên nhưng họ vẫn chuyền bóng về. Trong vòng 20 phút đầu, mọi đường bóng đều ngược lại khung thành đối phương và thật khó để tạo ra các cơ hội ghi bàn."

Hiện tại, Everton đang xếp chót bảng E với chỉ 1 điểm sau 2 lượt trận. Trước đó, đội bóng của Koeman chịu thất bại 0-3 trước Atalanta ở lượt trận đầu tiên. Koeman nhận xét tiếp: "Nếu bạn không thắng trên sân nhà, bạn cần phải đánh bại đối thủ hoặc ít nhất cầm hào đối thủ trên sân khách. Tôi rất thất vọng vì Everton đã có 3 điểm trong tầm tay nhưng không giành lấy được. Chúng tôi xứng đáng với thắng lợi."

Highlights Everton 2-2 Apollon:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 08:35 29/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục