Koeman: 'Đó là tài năng ấn tượng nhất Barca'

17:50 Thứ năm 17/09/2020

TinTheThao.com.vnHLV Ronald Koeman ấn tượng với một số ngôi sao trẻ sau những buổi tập đầu tiên.

Mùa hè năm nay, Barcelona đã đôn một số cầu thủ trẻ lên đội 1. Ở trận giao hữu với Girona mới đây, HLV Ronald Koeman đã cho Konrad de la Fuente, Pedri và Riqui Puig vào sân. Đây chính là những tài năng mà chiến lược gia người Hà Lan ấn tượng nhất, đặc biệt là tiền đạo 19 tuổi Konrad.

"Nếu tôi phải chọn ra một tài năng, tôi sẽ nhắc tên Konrad. Tôi rất hài lòng với cậu ấy. Nhưng chúng tôi cũng có Pedri và Riqui, chúng tôi đang có một tương lai rất đáng chờ đợi với những cầu thủ này. Chúng tôi đang có rất nhiều cầu thủ trẻ chất lượng. Điều quan trọng là họ được tiếp tục tập luyện ở trình độ cao nhất và thể hiện tốt ở các trận giao hữu."

Koeman:

 Ronald Koeman ấn tượng nhất với ngôi sao trẻ Konrad.

Ở trận giao hữu rạng sáng nay, Blaugrana đã dễ dàng giành chiến thắng 3-1 nhờ vào cú đúp của Lionel Messi và Philippe Coutinho. Koeman muốn trao thêm một cơ hội cho tiền đạo người Brazil. Ông nói về người học trò mới: "Coutinho đang làm rất tốt. Chúng ta cũng không nên quên cậu ấy là một cầu thủ rất có tài."

Barcelona sẽ khởi động La Liga mùa giải mới vào cuối tháng này, trong trận tiếp đón Villarreal, chỉ 1 tháng sau đó sẽ chơi trận El Clasico đầu tiên của mùa 2020/2021.

Trận giao hữu đầu tiên Koeman dẫn dắt Barcelona:

 
Thanh Vũ | 16:52 17/09/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục