Koeman: "Cậu ta sỉ nhục tôi"

21:58 Chủ nhật 18/10/2020

TinTheThao.com.vnHLV trưởng Barca tức giận trả lời truyền thông sau trận thua đáng quên.

 

Buổi tập đầu tiên của Ronald Koeman ở Barca

Vòng đấu gần nhất của La Liga đã chứng kiến 2 bất ngờ lớn. Nếu như đương kim vô địch Real Madrid hứng chịu cú sốc thua Cadiz 0-1 ngay tại thánh địa Santiago Bernabeu, thì kình địch của Los Blancos là Barcelona cũng bại trận trong chuyến hành quân đối đầu Getafe. 

Bàn thắng duy nhất trên chấm penalty của Jaime Mata khiến Blaugrana ôm hận và phải ra về trắng tay. Đây là trận thua đầu tiên của đội chủ sân Camp Nou dưới thời HLV Koeman.

Ronald Koeman hits out at Getafe disrespect after Barcelona defeat - Bóng Đá

 Koeman giận dữ với 1 cầu thủ Getafe.

Sau trận, thuyền trưởng Barca đã bày tỏ sự giận dữ với hậu vệ Allan Nyom phía đội chủ nhà. ESPN dẫn lời nhà cầm quân Hà Lan: "Tôi đã kể Bordalas (HLV Getafe) rằng Nyom đã nói những điều rất xấu với tôi."

"Cậu ta sỉ nhục tôi, thể hiện rất nhiều sự thiếu tôn trọng. Tôi sẽ không chấp nhận điều đó. Chúng ta không thể để điều như thế xảy ra trong bóng đá hiện đại. Tôi sẽ không nhắc lại, nhưng những gì cậu ấy nói là vô cùng xấu."

HLV Bordalas thì bảo vệ cậu học trò: "Nyom chơi bóng ở đẳng cấp rất cao, cậu ấy cũng là 1 người vô cùng lễ phép. Tôi hoài nghi việc Nyom thiếu tôn trọng Koeman. Tôi không tha thứ điều đó từ các cầu thủ của mình."

"Tôi không muốn gia tăng tranh cãi nhưng có vẻ như khi chúng tôi chiến thắng, điều bàn tán duy nhất là ở khía cạnh ngoài bóng đá và không bao giờ xoay quanh chiến tích của Getafe."

Phụng Sồ | 21:28 18/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục