Koeman cập nhật tình hình chấn thương đáng lo của 3 trụ cột

17:44 Thứ tư 25/11/2020

TinTheThao.com.vnHLV của Barcelona và Dynamo Kyiv đã có một cuộc trò chuyện bên ngoài đường biên.

 

7 câu hỏi thử thách cùng với trung vệ Gerard Pique

Rạng sáng nay, Barcelona đã có chuyến làm khách đến sân của Dynamo Kyiv trong khuôn khổ Champions League. Trước trận, HLV Ronald Koeman và HLV Mircea Lucescu đã đứng nói chuyện với nhau ngoài đường biên. Lucescu nói: "Tôi đã xem trận Atletico Madrid, các cậu chơi tốt ở hiệp 1, lối chơi của cậu rất hay."

Koeman trả lời: "Các cầu thủ của tôi rất giỏi và phòng ngự rất hay."

Lucescu tiếp: "Các cậu đã có cơ hội để ghi bàn."

Koeman chia sẻ với đồng nghiệp nỗi lo về Pique - Bóng Đá

 Ronald Koeman đứng nói chuyện với Lucescu trước trận đấu.

Koeman nói về những chấn thương xui xẻo của Barca: "Đúng vậy, và chúng tôi không may lại có một vài trường hợp chấn thương. Ansu Fati sẽ ngồi ngoài khoảng 3 tháng. Pique có lẽ phải nghỉ 4, 5 tháng. Sergi Roberto sẽ không thể thi đấu 2 tháng. Nhưng anh cũng có vấn đề giống như tôi, điên rồ thật."

Sau cùng, với đội hình thiếu vắng nhiều cái tên vì chấn thương, 2 trụ cột Lionel Messi và Frenkie de Jong cũng được cho nghỉ ngơi, Barca vẫn có được chiến thắng 4-0 trước đối thủ của mình. Sergino Dest có bàn thắng đầu tiên cho Barca, Martin Braithwaite lập một cú đúp, Antoine Griezmann ghi bàn ấn định tỷ số ở phút thứ 90+2.

Dù nhận nhiều chỉ trích, Barca của Ronald Koeman vẫn đang bất bại ở Champions League mùa này, đã có vé đi tiếp sau 4 trận toàn thắng.

Thanh Vũ | 17:14 25/11/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục