Koeman bực bội với quả penalty, Zidane nói thẳng 1 câu

22:18 Chủ nhật 25/10/2020

TinTheThao.com.vnThuyền trưởng đội khách lên tiếng về tình huống gây tranh cãi trong trận.

 

 Cột mốc của Zinedine Zidane tại Real Madrid

Hành quân đến Camp Nou chạm trán kình địch Barcelona, Real đã xuất sắc bỏ túi 3 điểm trọn vẹn. Bất chấp bị hoài nghi bởi 2 thất bại liên tiếp trước thềm chuyến làm khách tại xứ Catalonia, Los Blancos sớm vươn lên dẫn trước nhờ bàn mở tỷ số của Federico Valverde.

Bị Ansu Fati gỡ hòa nhưng sang hiệp 2, lần lượt Sergio Ramos và Luka Modric thay nhau lập công, ấn định chiến thắng 3-1 cho nhà đương kim vô địch. Giành 13 điểm qua 6 trận, Real chiếm vị trí dẫn đầu trên BXH.

Real Madrid's Zidane defends El Clasico penalty decision - Bóng Đá

 HLV Ronald Koeman của đội chủ nhà tin rằng Ramos đã cố ý ngã kiếm penalty.

Một trong những tình huống gây tranh cãi ở màn thư hùng vừa qua là quả penalty của đội khách. Sau khi tham khảo công nghệ VAR, trọng tài Juan Martinez Munuera quyết định cho Real hưởng phạt đền. Nguyên do được xác định là Clement Lenglet đã kéo áo thủ quân Ramos phía các vị khách trong vòng cấm.

Phát biểu được ESPN dẫn lời, Zidane không muốn bàn nhiều về pha bóng trên: "Đã có trọng tài ở đó. Ông ấy xem băng hình VAR và trao quả penalty. Tôi không bao giờ bàn về các trọng tài, họ có công việc khó khăn... Ông ấy xem xét và thổi còi, tất cả là vậy. Không phụ thuộc vào tình huống đó, Real xứng đáng có chiến thắng. Trận cầu kết thúc với tỷ số 3-1 và chúng tôi đã có thể ghi nhiều bàn hơn."

Phụng Sồ | 21:20 25/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục