Koeman bất ngờ ca ngợi "chữ ký đầu tiên" của Barca hè 2020

10:47 Thứ năm 01/10/2020 | 1

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Hà Lan tiếp tục cho thấy bản thân đặt niềm tin vào những sao trẻ.

Barcelona đã bước vào hành trình chinh phục mùa giải 2020/21 cùng HLV Ronald Koeman. Mọi thứ lúc này vẫn rất mới mẻ bởi chiến lược gia người Hà Lan chỉ vừa thay thế nỗi thất vọng mang tên Quique Setien từ mùa hè 2020. Cựu thuyền trưởng Everton và tuyển "xứ sở cối xay gió" còn rất nhiều việc phải làm, nhằm giúp Blaugrana sớm quay trở lại hình ảnh đáng sợ vốn có.

Vừa qua, trong công cuộc thanh lọc lực lượng, cải tổ đội hình, HLV Koeman đã bán đi một số cái tên của Barcelona. Ngoài Luis Suarez, trường hợp của Nelson Semedo cũng rất đáng quan tâm. Hậu vệ người Bồ Đào Nha cập bến Wolves sau khi không được ông thầy mới tin tưởng và trọng dụng.

Thay vào đó, Barca quyết định đưa Sergino Dest - sao trẻ thuộc biên chế Ajax về Camp Nou thế chỗ của Nelson Semedo. Đây là một "viên ngọc" mà chiến lược gia sinh năm 1963 tin tưởng có thể giúp tương lai của đội bóng thêm phần rực rỡ. Phát biểu về Sergino Dest, HLV Koeman cho biết:

Koeman: Sergino Dest is going to be a very useful player for Barcelona - Bóng Đá

HLV Koeman hài lòng với chữ ký Sergino Dest.

"Cậu ấy sẽ là một cầu thủ rất hữu ích cho Barcelona." Koeman nói trong cuộc họp báo hôm thứ Tư trước trận đấu với Celta Vigo.

"Dù tuổi đời còn nhỏ nhưng Dest đã chơi rất nhiều trận bóng lớn và chuyên nghiệp, trong đó có một số trận ở Champions League."

"Dĩ nhiên, cậu ấy vẫn sẽ phải cạnh tranh với các hậu vệ cánh khác."

"Có những cầu thủ trẻ là điều quan trọng cho tương lai của câu lạc bộ này."

HLV Koeman phát biểu: 

 
Minh Trí | 09:49 01/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục