Kobe Bryant: “Tôi không sợ truyền thông và sẵn sàng để nói về LaVar Ball”

12:20 Thứ sáu 15/12/2017

TinTheThao.com.vnChia sẻ với Lakers Nation, huyền thoại Kobe Bryant đã có một vài chia sẻ xoay quanh câu chuyện đối phó với giới truyền thông ở NBA.

Tại giải đấu NBA trong nhiều năm trở lại đây, truyền thông luôn luôn được coi là “ông kẹ” trong mắt các đội bóng cũng như các cầu thủ. Điển hình như trường hợp cách đây ít ngày, OKC Thunder thua đau trên sân nhà trước Charlotte Hornets và khi trận đấu kết thúc, các cầu thủ đã lẩn trốn phóng viên. Thậm chí, Carmelo Anthony còn rời khỏi đường hầm sớm hơn thường lệ vì sợ phóng viên đến đặt ra câu hỏi.

carmelo_anthony_stabbed_back_knicks

 Carmelo Anthony từng lẩn trốn truyền thông vì quá áp lực.

Thế nhưng, trong số đó vẫn có một vài ngoại lệ mà tiêu biểu là trường hợp của huyền thoại Kobe Bryant. Trong quãng thời gian còn theo đuổi sự nghiệp trái bóng cam, Bryant luôn luôn đối diện một cách chủ động với báo chí. Nhờ đó, trong mắt những phóng viên, Bryant luôn luôn là một cầu thủ đang để mến mộ nhất.

kobe-bryant

  Nhưng Bryant thì khác vì anh luôn sẵn sàng để trả lời phỏng vấn.

Huyền thoại của Lakers đã chia sẻ về điều này trên tờ Lakers Nation trong buổi phỏng vấn vào sáng hôm nay: “Tôi không bỏ lỡ bất kỳ hành động nào của giới truyền thông. Tôi sẵn sàng để trả lời những câu hỏi khó và đang nhận được sự quan tâm từ phía mọi người. Ví dụ như nói về LaVar Ball chẳng hạn. Chúng tôi cần phải chia sẻ tất cả mọi thứ để người đọc, khán giả có được cái nhìn chuẩn xác hơn. Vậy nên tôi chưa bao giờ lẩn tránh phóng viên.”

Những pha bóng đỉnh cao nhất trong sự nghiệp của Kobe Bryant:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:50 15/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục