Kobe Bryant: “Tôi không cần phải cạnh tranh với ai”

09:30 Thứ sáu 22/12/2017

TinTheThao.com.vnChia sẻ với từ The Vertical, huyền thoại Kobe Bryant cho biết anh không hề có máu “ăn, thua” với đồng nghiệp như mọi người nghĩ.

Năm 1996, Kobe Bryant là tân binh của giải đấu NBA trong màu áo Los Angeles Lakers. Đến đúng cột mốc 20 năm sau đó, Kobe nói lời từ giã sàn đấu chuyên nghiệp của NBA khi đã bước sang tuổi 37.

kobe-bryant-a-1024

 Kobe đã đạt được quá nhiều thành công trong sự nghiệp.

Nhìn cái cách mà Kobe Bryant ghi đến 60 điểm trong trận đấu cuối cùng với Utah Jazz, nhiều người cảm rất tiếc nuối bởi anh hoàn toàn có thể cống hiến cho Lakers và giải đấu NBA thêm 1 hoặc 2 mùa giải nữa. Nhưng với quan điểm của Bryant, khi đã cảm thấy mệt và không còn động lực để cống hiến thì đó là lúc anh đi đến quyết định cuối cùng.

“Tôi không cần phải tạo ra áp lực cạnh tranh cho chính mình. Với nhiều vận động viên huyền thoại khác, khi đã làm điều gì đó to lớn trong sự nghiệp, họ sẽ thấy mình cần phải cạnh tranh nhiều hơn và muốn làm ra một điều gì đó. Tôi thì khác, thành thật với bạn đấy vì mình không có máu ăn thua với người khác.

kb_games_cle

 Kobe ưu tiên bản thân mình hơn rất kỳ ai.

20 mùa giải ở NBA, Kobe có cho mình những danh vọng mà rất ít cầu thủ ở NBA đạt được. Có thể kể đến như 5 danh hiệu vô địch NBA, 1 lần đoạt MVP, 2 lần đoạt MVP Finals và đến 18 lần tham dự các kỳ All-Star. Bên cạnh đó, trong màu áo Đội tuyển bóng rổ Mỹ, Kobe cũng có được 2 danh hiệu vô địch Olympic. Vậy nên chừng đó là quá đủ để Kobe khiến người ta phải nhắc đến mình, từ thời điểm bây giờ và đến rất nhiều năm về sau.

Buổi lễ treo áo của Kobe Bryant:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:00 22/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục