Kobe Bryant tiết lộ cầu thủ anh muốn được kề vai sát cánh nhất

12:04 Thứ bảy 16/12/2017

TinTheThao.com.vnKhông Shaquille O'Neal cũng chẳng Paul Gasol, ai mới là cái tên mà Kobe Bryant muốn sát cánh nhất?

Trong sự nghiệp NBA kéo dài suốt 20 năm, Kobe Bryant có 5 lần giành chức vô địch dưới màu áo LA Lakers. Để đạt được thành tích này, bên cạnh sự xuất sắc đến từ cá nhân Kobe, huyền thoại LA Lakers cũng đã nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ những big men như Shaquille O'Neal hay Pau Gasol.

GettyImages-514745990.0

 LeBron James là mẫu đồng đội lý tưởng nhất của Kobe.

Tuy vậy, Kobe vẫn thèm khát việc được đánh chung với một siêu sao ở vị trí hậu vệ, một người có đẳng cấp tiệm cận như LeBron James. Bằng chứng là trong cuộc trao đổi với Geno Auriemma mới đây, Black Mamba cho hay nếu có cơ hội được chọn một cầu thủ đang thi đấu ở NBA hiện tại làm đồng đội, anh sẽ không ngần ngại chọn sát cánh cùng LeBron James.

"Tôi nghĩ rằng LeBron James là người phù hợp với tôi nhất. Anh ấy là người chuyền, tôi sẽ là người ghi điểm. LeBron có bản năng tạo cơ hội, tôi có bản năng ghi điểm. Với hai phong cách này, tôi nghĩ nó sẽ bổ sung hoàn hảo cho nhau," Kobe chia sẻ.

lebron-james-kobe-bryant-wallpaper-miami-desktop

 Phần còn lại của NBA có thể bị "hủy diệt" hoàn toàn dưới sức mạnh của bộ đôi LeBron - Kobe.

Với trung bình 25.0 điểm, 4.7 assists, rõ ràng khả năng ghi điểm của Kobe là điều khiến NHM nhớ đến nhất. Trong khi đó, khả năng assists của LeBron James đang thăng tiến một cách vượt bậc ở NBA mùa này với trung bình 9.1 assists (cao nhất trong sự nghiệp).

Nếu Black Mamba sát cánh cùng King James, khả năng cao là phần còn lại của NBA sẽ phủ phục hoàn toàn dưới sự thống trị của bộ đôi này.

Video những tình huống 1on1 giữa Kobe với LeBron:

Bảo Bảo - TinTheThao.com.vn - TTVN | 11:25 16/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục