Kobe Bryant: Thật thất bại nếu bóng rổ là thứ tốt nhất tôi từng làm

03:10 Thứ tư 08/11/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại từng 5 lần vô địch NBA, 5 giải thưởng MVP, 18 All Star,... Kobe Bryant không muốn sự nghiệp bóng rổ là thứ tuyệt nhất mình từng thực hiện trong cuộc đời.

Huyền thoại Los Angeles Lakers năm nay mới 39 tuổi, còn cả một cuộc đời dài phía trước, và đó là lý do khiến anh muốn mình có thêm những thành tựu khác nữa trong tương lai.

Kobe-Bryant-1

 Kobe Bryant có một sự nghiệp bóng rổ lừng lẫy.

"20 năm nữa trôi qua: Nếu bóng rổ là thứ tốt nhất tôi từng có trong cuộc đời của mình, thì đó là một thất bại," Kobe Bryant nói với tờ Complex News: "Nó là một nhiệm vụ đơn giản, rất dễ để tìm kiếm, mục tiêu rất đơn giản. Trong 20 năm tiếp theo tôi cần làm tốt hơn 20 năm trước đó. Nó đơn giản như thế và đó là điều thôi thúc tôi."

Với những chia sẻ trên, chúng ta có thể hiểu được lý do vì sao mà Bryant cực kỳ tích cực tham gia vào các lĩnh vực đầu tư sau khi tuyên bố chấm dứt sự nghiệp thi đấu bóng rổ chuyên nghiệp của mình. Bỏ lại sau lưng một sự nghiệp vận động viên lừng lẫy, giờ đây, cựu ngôi sao NBA đang có trong tay một phòng thu "Kobe Studios" một quỹ đầu tư mạo hiểm có tên Bryant-Stibel.

Kobe-Bryant-2

 Nhưng anh không thích gặm nhấm quá khứ đầy vinh quang đó.

Cựu cầu thủ có biệt danh "The Black Mamba" còn đang lên kế hoạch cho hàng loạt các dự án khác trong tương lai. Tất cả những điều đó đều được xây dựng bằng quá trình tích lũy của bản thân anh sau những năm tháng thi đấu chuyên nghiệp.

Nói về những khó khăn trong quá trình khởi nghiệp, Kobe Bryant không ngại chia sẻ: "Điều khó khăn nhất là làm sao để mọi thứ đi đúng hướng. Bây giờ tôi tập trung vào việc xây dựng phòng thu, tập trung vào việc xây dựng một công ty nội dung từ phim ảnh, sách và những thứ liên quan."

Kobe Bryant được Charlotte Hornets lựa chọn bằng pick 13 kỳ NBA draft 1996 rồi trao đổi cho Los Angeles Lakers. Tại Lakers, Bryant dần trưởng thành và trở thành một trong những tay ném xuất sắc nhất mọi thời đại. Anh góp công lớn trong 5 chức vô địch của Lakers ở các kỳ NBA Final 2000, 2001, 2002, 2009 và 2010.

Kobe-Bryant-03

 "The Black Mamba" muốn làm nhiều thứ tuyệt vời hơn trong tương lai.

Sau 20 năm gắn bó cùng Lakers, Bryant quyết định giải nghệ sau mùa giải 2015-16. Để tri ân huyền thoại CLB, ban lãnh đạo đội bóng đã quyết định treo cả hai số áo 8 và 24 của anh vào ngày 18 tháng 12 tới đây tại sân Staples Center trong cuộc tiếp đón nhà ĐKVĐ Golden State Warriors.

Xem lại 10 pha bóng hay nhất sự nghiệp của Kobe Bryant:

Nam Thành - TinTheThao.com.vn - TTVN | 02:25 08/11/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục