Kobe Bryant thách Isaiah Thomas vào ĐHTB NBA sau khi tới CAVs

05:42 Thứ sáu 25/08/2017

TinTheThao.com.vnHuyền thoại Kobe Bryant thách thức Isaiah Thomas lọt vào đội hình tiêu biểu một NBA mùa tới sau khi được Boston Celtics thương mại đến Cleveland Cavaliers.

Tin tức NBA đáng chú ý nhất tuần qua đó là việc Boston Celtics thương mại Isaiah Thomas đến Cleveland Cavaliers kèm theo Jae Crowder, Ante Zizic và một lượt pick vòng một của Brooklyn Nets năm 2018 để đổi lấy Kyrie Irving. Đây được xem là quả bom lớn nhất trong mùa hè này.

Kobe-Bryant-Isaiah-Thomas-1

 Kobe Bryant (phải) và Isaiah Thomas.

Không bỏ qua dịp này, cựu siêu sao NBA Kobe Bryant đã đưa ra lời thách thức đến Isaiah Thomas cho mục tiêu ở mùa giải NBA 2017-18 trên tài khoản cá nhân mạng xã hội Instagram.

Cụ thể, huyền thoại sở hữu 5 nhẫn vô địch NBA "thách bạn [Isaiah Thomas] vào All-NBA First Team (tạm dịch đội hình tiêu biểu một) mùa tới."

Đây không phải là lời thách thức duy nhất mà huyền thoại NBA và của CLB Los Angeles Lakers đưa ra. Trong đó gồm DeMar DeRozan "thắp lại tình hữu nghĩ đã mất hồi trẻ với Compton", cho rapper Kendrick Lamar "tạo ra một kỷ lục tại đại nhạc hội Centennial High School", Allyson Felix "huấn luyện những VĐV nước rút cho kỳ thế vận hội đặc biệt sắp tới", và Richard Sherman "Phá kỷ lục đánh chặn một mùa của Seahawks".

Nói một chút về Isaiah Thomas, hậu vệ 28 tuổi vừa có một mùa giải khá ấn tượng cùng Boston Celtics với trung bình 28,9 điểm, 2,7 rebound, 5,9 kiến tạo mỗi game. Tuy nhiên chấn thương hông đã khiến anh không thể góp mặt ở những game cuối loạt chung kết miền Đông với chính Cleveland Cavaliers. Qua đó góp phần khiến Celtics nhận thất bại 1-4 và nhường vé NBA Final cho đối thủ. Với việc chuyển đến Cavaliers, Isaiah được kỳ vọng sẽ hoàn thành tốt chỗ trống Kyrie Irving bỏ lại. Anh sẽ nhân vật số 2 tại CAVs sau LeBron James.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 01:40 25/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục