Kobe Bryant ra đi, Lebron James bật khóc và gần như sụp đổ nơi phi trường

12:55 Thứ hai 27/01/2020

TinTheThao.com.vnHuyền thoại làng bóng rổ đương đại, Lebron James đã không thể kiềm chế được cảm xúc khi hay tin ngôi sao vĩ đại, Kobe Bryant qua đời sau tai nạn trực thăng.

Ngày 27/1 (giờ Việt Nam) đã chứng kiến một trong những mất mát lớn nhất của làng bóng rổ khi huyền thoại Kobe Bryant qua đời sau một tai nạn trực thăng ở tuổi 41. Đáng buồn hơn, Gianna - cô con gái 13 tuổi của anh cũng ra đi khi có mặt cùng cha trên chiếc trực thăng. 

Nhận được thông tin "sét đánh" này, cộng đồng yêu trái bóng cam trên toàn thế giới đã không tránh khỏi cảm giác đau đớn, xót xa, bàng hoàng. Đáng chú ý, Lebron James, ngôi sao lớn của làng NBA hiện tại đã khóc rất nhiều và gần như sụp đổ khi hay tin người anh, người bạn và thần tượng của mình chia tay vĩnh viễn với cuộc đời. 

james

Lebron James bật khóc khi hay tin Kobe Bryant qua đời. Photo: KNBC.   

Hình ảnh ghi được từ video cho thấy King James đã khóc rất nhiều và cần phải có người bên cạnh để nâng đỡ khi anh bước ra từ phi trường. Trước đó, ngôi sao của Los Angeles Lakers cũng đã bày tỏ rằng Kobe chính là thần tượng lớn nhất của anh: "Khi tôi còn học cấp 3, Kobe Bryant đã là thần tượng lớn nhất của tôi. Anh ấy truyền cảm hứng cho tôi rất nhiều và gieo cho tôi những ước mơ, hoài bão và hy vọng lớn để được tung hoành tại NBA. 

Giờ đây, khi đã được khoác lên mình màu áo Los Angeles Lakers của Kobe ngày nào, tôi thật cảm thấy tự hào khi những đam mê thưở nhỏ lúc được thấy Kobe chơi bóng đã phần nào trở thành hiện thực". 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục