Kobe Bryant gạt King James ra khỏi cuộc đua MVP 2018

23:19 Thứ năm 12/04/2018

TinTheThao.com.vnTrong buổi phỏng vấn với tờ USA Sports Today mới đây, huyền thoại Kobe Bryant đã lựa chọn ra cầu thủ xứng đáng nhất cho danh hiệu MVP.

NBA 2017-18 là mùa giải James Harden chơi thăng hoa nhất trong sự nghiệp. Nhờ đó, Houston Rockets đã vượt qua Golden State Warriors để chiếm lấy vị trí đầu tiên trên BXH miền Tây. Nhiều người cho rằng Harden xứng đáng nhất ở danh hiệu MVP mùa này.

Kobe_Bryant_picks_James_Harden_for_MVP

 Cuộc chiến MVP, Kobe lựa chọn Harden.

Mặc dù vậy, cũng không ít ý kiến nhận định rằng vẫn có những ứng viên khác cạnh tranh cùng với Harden. Trong đó, nổi bậc nhất phải kể đến LeBron James, Damian Lillard và cả Giannis Antetokounmpo.

Nhưng với quan điểm riêng của Kobe Bryant, anh đã lựa chọn James Harden và giải thích lý do vì sao: “Chỉ có thể là James Harden. Tôi thật sự không thể hiểu tại sao có người lại gạt bỏ cậu ấy ra khỏi cuộc đua này”, Kobe nói.

“James Harden phải làm gì để thuyết phục hoàn toàn đây, cậu ấy ghi trung bình 30.4 điểm và 8.8 kiến tạo ở mùa này rồi cơ mà? Đội bóng của cậu ấy cũng dẫn đầu cả giải đấu với thành tích 65-16”.

james-harden-1

 Đây là mùa giải hay nhất trong sự nghiệp của James Harden.

“Nếu Harden trượt MVP năm nay, tôi không hiểu cậu ấy sẽ phải làm gì để đoạt lấy nó. Ghi trung bình 40 điểm, 15 rebounds và 15 kiến tạo chăng? Tôi cho rằng như hiện tại đã là quá đủ rồi”.

Mùa giải năm ngoái, Harden cũng chơi tuyệt hay, song anh đã phải xếp sau Russell Westbrook thậm chí hay hơn với chỉ số trung bình của một cú Triple – Double. Cũng tại NBA 2016-17, Westbrook có đến 48 cú Triple – Double và phá vỡ kỷ lục trước đó của huyền thoại Oscar Robertson.

Nhưng riêng mùa giải này, cuộc chiến cho danh hiệu MVP đã sớm gạt tên Westbrook sang một bên. Harden sẽ sớm biết liệu mình có thể đoạt MVP lần đầu tiên trong lịch sử hay không trong thời gian ngắn sắp tới. 

Màn trình diễn tuyệt vời của Harden ở mùa giải này:

Thanh Hoài - Theo Bongro24h.vn | 23:20 12/04/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục