Kobe Bryant đứng trước cơ hội đoạt giải Oscar

22:54 Thứ tư 06/12/2017

TinTheThao.com.vnSau sự nghiệp hoành tráng gắn liền với môn thể thao bóng rổ, Kobe Bryant đang đứng trước cơ hội đạt được cột mốc mới ở lĩnh vực điện ảnh.

Trong suốt quãng thời gian gắn bó với đội bóng rổ Los Angeles Lakers, Kobe Bryant đã từng bước vươn mình để trở thành một huyền thoại thực thụ của giải đấu này. Anh có 5 chức vô địch NBA, 18 lần tham dự All-Star và 2 lần đoạt danh hiệu MVP (mùa giải 2009,2010).

maxresdefault (1)

 Bộ phim ngắn do Kobe Bryant thủ vai chính có cơ hội được tham dự ở đêm Chung kết Oscar 2018.

Sau khi giải nghệ, Bryant đã chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh và đã trở thành một doanh nhân có tiếng ở nước Mỹ. Cách đây không lâu, anh còn cho ra mắt bộ phim đầu tay của mình mang tên “Dear Basketball” với nội dung tái hiện lại sự nghiệp bóng rổ vốn đầy những “nốt thăng, nốt trầm” của mình.

Tác phẩm điện ảnh do Kobe Bryant thủ vai chính đã được góp mặt trong Top 63 bộ phim ngắn, hoạt hình để sàng lọc ra 10 bộ phim xuất sắc nhất. Kết quả, “Dear Basketball” là một trong số những cái tên được góp mặt vào vòng cuối cùng. BTC của giải thưởng Oscar sẽ tiếp tục bình chọn để đưa ra 5 bộ phim tiêu biểu nhất để chính thức tham dự đêm chung kết trao giải.

Kobe-Bryant-e1511788794868

 Sau khi giải nghệ, Bryant là một doanh nhân vô cùng thành đạt.

Đây thực sự là một vinh dự rất lớn đối với cá nhân Bryant. Và dù có được góp mặt trong Top 5 bộ phim xuất nhất ở đêm chung kết Oscar hay không, anh hoàn toàn có quyền tự hào về mình – một huyền thoại ở bộ môn bóng rổ, nhưng lại đang rất thành công ở những lĩnh vực khác.

Trailer bộ phim Dear Basketball của Kobe Bryant:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 22:24 06/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục