Kobe Bryant cảnh báo Lonzo Ball: “Phải tốt từ bây giờ”

10:12 Chủ nhật 10/12/2017

TinTheThao.com.vnChia sẻ với tờ Lakers Nation mới đây, huyền thoại của Los Angeles Lakers, đồng thời ở cả giải đấu NBA đã đưa ra một vài lời khuyên cho các cầu thủ trẻ của đội bóng.

Tại NBA ở thời điểm hiện nay, Lakers là một trong số những đội bóng được đánh giá có tiềm năng to lớn nhất trong tương lai khi đang sở hữu hàng loạt tài năng trẻ sáng giá trong độ hình. Đó là Lonzo Ball (20 tuổi) và Brandon Ingram (20 tuổi) – 2 cái tên nhận lượt Pick 2 ở hai kỳ Draft gần nhất. Bên cạnh đó là Kyle Kuzma (20 tuổi) vốn không được đánh giá cao từ đầu mùa, nhưng bất ngờ chơi tiến bộ ở những trận gần đây.

hi-res-eefb0bf9b5cccd7474a02ef79f33dac2_crop_north

 Kobe Bryant rất quan tâm đến tình hình của Lakers, đặc biệt là Lonzo Ball.

Nói về tình hình của đội bóng cũ Lakers Nation, Kobe Bryant thừa nhận đây là một tập thể rất tiềm năng. Tuy vậy, sẽ rất sai lầm nếu Lonzo Ball và các đồng đội không làm hết sức mình từ thời điểm bây giờ: “Tôi nghĩ Lonzo Ball phải phát triển tài năng ngay từ thời điểm bây giờ”, Bryant chia sẻ với Lakers Nation.

“Kuzma cũng thế, hay Randle… Tất cả phải chứng tỏ được khả năng thay vì chờ đợi vài năm nữa. Chúng tôi không bao giờ nghĩ ‘Không sao, đội bóng sẽ chiến thắng trong vòng 4 năm nữa’. Thay vào đó, phải nghĩ rằng đây là mùa giải của mình và sẽ làm nên chuyện. Cần phải thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa để ngày càng cải thiện."

full_image

 Lakers là tập thể trẻ đầy tiềm năng của giải đấu.

Được các CĐV và cá nhân HLV Luke Walton kỳ vọng rất nhiều, song sau 24 trận đấu đã qua, Lonzo Ball chỉ có được 8.8 điểm, 6.9 rebounds và 7 assists. Ball là một tài năng, nhưng anh cần phải có những bước tiến tốt ngay từ thời điểm này nhằm phát triển để trở thành ngôi sao thứ thiệt của giải đấu.

Chiến thắng mới đây của Lakers trước Philadelphia 76ers:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 09:40 10/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục