K.O Silver, McGregor lao thẳng xuống võ đài tìm Aldo

13:31 Thứ hai 19/01/2015

(TinTheThao.com.vn) - Đúng như những phát biểu trước thềm trận đấu, Conor McGregor đã 'giải quyết' Dennis Siver một cách vô cùng gọn lẹ.

Trước khi bước vào sự kiện UFC Fight Night 59 tại Boston sáng nay, võ sĩ trẻ đang lên trong làng MMA - Conor McGregor đã có những phát biểu hết sức tự tin khi khẳng định anh chỉ cần 2 phút là đã có thể hạ K.O Siver.

Đúng thật vậy, không làm trái với những tuyên bố của mình, sau hàng loạt những cú đá tới tấp nhắm thẳng vào Siver, thì ngay khi đồng hồ bước sang giây thứ 114, McGregor đã đốn ngã Siver trước khi liên tục tung ra hàng loạt cú đấm để rồi kết thúc trận đấu với một chiến thắng Knock-out.

Ngay thời điểm trọng tài cho trận đấu dừng lại, McGregor đã nhảy thẳng khỏi võ đài và chạy đến chỗ ngồi của Jose Aldo, đương kim vô địch hạng cân Featherweight của UFC, và đồng thời cũng là đối thủ mà võ sị người Ai Len sẽ đối đầu trong trận đấu sắp tới để 'khoe chiến tích'.

Trong phát biểu trước thềm trận đấu, Aldo thừa nhận anh chẳng ngán gì McGregor, khi cho rằng võ sĩ 26 tuổi này chẳng khác nào một tên hề, và võ sĩ đã thống trị hạng Featherweight của UFC trong suốt gần 1 thập kỷ quả đã khẳng định anh sẽ cho McGregor một bài học nhớ đời khi cả hai gặp mặt trong vài tháng tới.

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục