Knock-out “rắn hổ mang Nga”, Martin Nguyen xưng vương ở ONE Championship

09:33 Thứ bảy 19/08/2017 | 1

TinTheThao.com.vnGặp vô vàn khó khăn trước nhà vô địch Marat Gafurov song Martin Nguyen vẫn chứng tỏ bản lĩnh tuyệt vời để trở thành nhà vua mới ở hạng featherweight của ONE Championship.

Dù lường trước sự nguy hiểm của Marat Gafurov thế nhưng Martin Nguyen vẫn gặp rất nhiều khó khăn trong lần tái đấu tại tự kiện ONE Championship 59. Theo đó, khi trận đấu mới diễn ra chưa đầy 1 phút thì Martin Nguyen đã bị dính cú đấm cực mạnh từ tay phải của Gafurov. Tận dụng thời cơ, võ sỹ người Nga ngay lập tức ôm khóa và thực hiện chiêu ruột là đòn khóa cổ sau (Rear-Naked choke).

mma

 

Tuy vậy, Martin Nguyen đã không để kịch bản hồi năm 2015 tái hiện khi xuất sắc thoát khỏi đòn khóa của "rắn hổ mang Nga". Trong khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, Gafurov tiếp tục có cơ hội để kết thúc trận đấu khi vật thành công Martin một lần nữa. Song, võ sỹ gốc Việt vẫn kiên cường không đầu hàng.

Bước sang hiệp 2, nhà vô địch featherweight có dấu hiệu chủ quan khi thấy Martin Nguyen thấm mệt sau hiệp 1 bị vật ngã liên tục. Và chỉ trong 1 thoáng sơ sẩy, võ sỹ gốc Việt đã tung cú móc phải cực mạnh khiến Gafurov bất tỉnh. Sau vài cú đấm bồi thêm từ Martin Nguyen, trọng tài đã ra hiệu kết thúc trận đấu ở thời điểm 1 phút 27 giây của hiệp 2.

Chiến thắng xứng đáng trước Gafurov giúp Martin Nguyen trở thành nhà vua mới ở hạng featherweight của ONE Championship. Với Gafurov, đây là lần đầu tiên mà "rắn hổ mang Nga" chịu thất bại sau 2 trận bảo vệ đai thành công trước đó.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:00 19/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục