Knock-out nam võ sĩ, bà mẹ hai con giành phần thưởng 1 triệu USD

01:13 Thứ hai 15/01/2018

Đánh bại đối thủ Trent bằng một đòn gối sau 2 phút, nữ HLV thể dục Tess Barrall giành được khoản thưởng khổng lồ 1 triệu USD.

Màn so tài giữa nữ HLV thể dục có tên Tess Barrall và nam doanh nhân mang Trent là đề tài thảo luận nóng của cộng đồng yêu thích võ thuật trong những ngày qua. Đây được coi là trận MMA nghiệp dư đắt giá nhất lịch sử võ thuật khi có phần thưởng lên tới 1 triệu USD.

Tess-Barrall-01

 Giải Gender Wars MMA trao thưởng cho người thắng cuộc 1 triệu USD.

Trận đấu trên không diễn ra trong lồng bát giác, không có giới hạn về thời gian và theo luật hết sức đặc biệt khi nam võ sĩ Trent không được ra đòn đấm (nếu đánh phải mở lòng bàn tay) trong trường hợp màn so tài được đưa về thế nằm sàn.

Tess-Barrall-02

 Tess Barrall (phải) và Trent.

Cuối cùng, trận thư hùng “khác giới tính” đã kết thúc với thắng lợi thuộc về bà mẹ hai con Tess Barrall khi cô xuất sắc đánh bại đối thủ bằng một đòn gối.

Trận đấu bắt đầu với lợi thế thuộc về Trent khi anh này vật thành công đối thủ xuống sàn nhưng bất lực trong việc ra đòn. Cuối phút đầu tiên, nam võ sĩ lại tiếp tục đẩy ngã được Barrall. Tuy nhiên, thoáng mất tập trung khiến Trent phải trả giá. Một đòn gối của nữ HLV thể dục Tess Barrall đã knock-out doanh nhân người Mỹ và giúp cô trở thành triệu phú USD chỉ sau 2 phút.

Tess-Barrall-03

 Trent không thể thi đấu sau đòn gối của Barrall. Ảnh: MMA and Beer.

Tuy nhiên, nhiều người nghi ngờ tính xác thực của khoản thưởng 1 triệu USD mà Gender Wars MMA tuyên bố sẽ trao cho bà mẹ hai con Barrall. Theo tờ Sport AS, do không mở cửa để khán giả theo dõi, giải đấu chỉ thu về khoảng 1.500 USD lợi nhuận từ những người trả tiền qua mạng.

Trang báo trên cũng dẫn lời một vài người trực tiếp xem sự kiện, đa số phàn nàn về chất lượng đường truyền và địa điểm thi đấu được mô tả như “một nhà kho”.

Tess-Barrall-04

 Barrall vui mừng sau chiến thắng. Ảnh: MMA and Beer.

Dù vậy, người đứng đầu giải đấu Brad Kohler cho biết khoản thưởng khổng lồ được cung cấp bởi một triệu phú giấu tên.

Lúc này, đoạn video trận đấu vẫn chưa được Gender Wars MMA đăng tải. Sự kiện tiếp theo của giải dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 13/4.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 00:36 15/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục