Knock-out Indongo, Terence Crawford thống nhất 6 đai quyền anh

19:44 Chủ nhật 20/08/2017

Đánh bại Julius Indongo sau 3 hiệp, Terence Crawford trở thành tay đấm thứ 2 trong lịch sử cùng lúc nắm trong tay 4 đai WBA, WBO, WBC, IBF.

Indongo-Crawford-1

 Trận đấu giữa hai nhà vô địch bất bại Terence Crawford (trái) và Julius Indongo diễn ra rạng sáng ngày 20/8 tại nhà thi đấu Pinnacle Bank, Mỹ. 

Indongo-Crawford-2

 Terence Crawford (31-0-0) hiện nắm đai WBC, WBO, The Ring, lineal hạng dưới bán trung. Tờ thể thao danh tiếng Boxrec xếp anh ở vị trí số 1 tại hạng cân này. Võ sĩ người Mỹ được đánh giá cao bởi tốc độ, sức mạnh cũng như khả năng phòng thủ chắc chắn.

Indongo-Crawford-3

 Julius Indongo (22-0-0) là đối thủ xứng tầm cho Crawford. Sau khi đánh bại hai nhà vô địch Eduard Troyanovsky và Ricky Burns, tay đấm người Namibia sở hữu đai IBF, WBA.

Indongo-Crawford-4

 Hiệp 1 trận đấu chứng kiến sự thận trọng từ hai tay đấm. Với lợi thế về chiều cao và sải tay, Indongo cố gắng dồn ép tay đấm người Mỹ vào góc võ đài nhưng Crawford cho thấy anh không phải một đối thủ dễ chịu. Cuối hiệp, võ sĩ 30 tuổi phản công bằng một cú phải tay khiến Indongo choáng váng.

Indongo-Crawford-5

 Crawford bất ngờ tăng tốc vào đầu hiệp 2. Anh knock-out đối thủ sau cú móc trái ở phút đầu tiên. Tuy nhiên, Indongo vẫn có thể tiếp tục thi đấu và trả đòn khá tốt trong thời gian còn lại.

Indongo-Crawford-6

 Dù vậy, tay đấm Namibia đã gục ngã trong hiệp 3 sau cú tay phải cực mạnh của Crawford vào vùng bụng. Trọng tài buộc phải cho dừng hiệp đấu ở 1 phút 38 giây.

Indongo-Crawford-7

 Phát biểu sau trận đấu, Indongo cho biết: "Khi bị anh ấy đấm vào bụng, cảm giác quá đau đớn và tôi chẳng còn chút ý chí chiến đấu nào nữa."

Indongo-Crawford-8

 Một chiến thắng thuyết phục dành cho Crawford. Thống kê của ESPN, võ sĩ người Mỹ tung ra được 26 cú đấm chính xác, gấp đôi so với đối thủ (13). Đánh bại Indongo, anh cũng làm nên lịch sử khi là tay đấm thứ hai sau Bernard Hopkins cúng lúc nắm trong tay đai WBA, WBO, WBC, IBF (4 đai quyền anh danh giá nhất thế giới) .

Indongo-Crawford-9

 Không có đối thủ ở hạng dưới bán trung, Crawford dự định chuyển lên hạng cân có trọng lượng cơ thể lớn hơn. Theo tiết lộ của nhà tổ chức quyền anh Bob Arum, võ sĩ người Mỹ đang nhắm tới Manny Pacquiao, người đang thi đấu ở hạng bán trung.

Chiến thắng dễ dàng của Terence Crawford trước Julius Indongo Hạ đo ván Indongo sau 3 hiệp, Crawford thống nhất thành công 6 đai vô địch hạng dưới bán trung.

Nguồn: Zing.vn
Tiến Thành | 17:07 20/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục