Knicks thuê anh rể Barack Obama làm quản lý

02:58 Thứ ba 08/08/2017

TinTheThao.com.vnCraig Robinson anh rể của cựu tổng thống Mỹ Barack Obama đã chia tay Milwaukee Bucks để gia nhập CLB New York Knicks.

New York Knicks đang trong quá trình tái cơ cấu các vị trí chủ chốt trong ban lãnh đạo đội bóng kể từ khi chia tay Phil Jackson. Steve Mills nắm chiếc ghế chủ tịch, Scott Perry được bổ nhiệm vào vị trí tổng giám đốc (general manager) và hàng loạt những thay đổi nhân sự khác.

robinson_knicks_obama

 Cựu tổng thống Barack Obama và anh rể Craig Robinson theo dõi một trận đấu tại NBA.

Cây viết Shams Charania của tờ Yahoo Sports tiết lộ, Craig Robinson đã trở thành một cái tên trong đội ngũ ban quản lý mới của Knicks. Trước đó anh rể của cựu tổng thống Mỹ Barack Obama từng là một thành viên trong ban lãnh đạo Milwaukee Bucks.

Nguồn tin trên cho hay, vai trò của Robinson tại Knicks sẽ gồm vấn đề nhượng quyền thương mại, bao gồm cả phát triển cầu thủ và hỗ trợ cho general manager trong công tác quản lý và một đại diện khác đang thi đấu tại D-League là Westchester.

Được biết, Craig Robinson từng có quãng thời gian thi đấu không tồi trong màu áo Princeton ở trường đại học. Ông từng tham gia công tác huấn luyện nhiều năm ở các đội bóng khác nhau trước khi bước sang phương hướng quản lý.

Việc Robinson gia nhập Knicks khiến cho giới truyền thông Mỹ rộ lên tin đồn, tổng thống Barack Obama có ý định tham gia sở hữu một phần đại diện thành New York. Tuy nhiên vẫn chưa có bất kỳ một thông tin xác thực nào từ tất cả các bên liên quan.

Vô Danh - Thể thao Việt Nam | 02:55 08/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục