Knicks nói rằng họ sẽ có cơ hội lớn với siêu sao Kevin Durant

12:03 Thứ tư 30/01/2019

TinTheThao.com.vnNew York Knicks nói rằng họ là đội bóng đang có lợi thế để có được chữ ký của Kevin Durant sau khi mùa giải 2018-2019 kết thúc.

Mùa hè năm 2019 chắc chắn sẽ là một mùa với nhiều biến động lớn xảy ra trên thị trường giao dịch, hầu hết các ngôi sao tại giải đấu sẽ hết hợp đồng với đội bóng hiện tại của họ và đều đang muốn tìm kiếm những thử thách mới. Và Kevin Durant là một trong những cái tên nổi bật trong số các cầu thủ tự do tới đây.

gettyimages-944505074

 Thông tin cho rằng Kevin Durant sẽ không ký tiếp hợp đồng với Warriors và sẽ thi đấu cho Knicks ở mùa giải mới.

Theo nguồn tin thân cận của giải đấu cho biết, có nhiều khả năng Kevin Durant sẽ không ký tiếp hợp đồng với Golden State Warriors và có thể sẽ chuyển tới thi đấu cho New York Knicks. Ở thời điểm hiện tại, New York Knicks cũng là một trong số những đội bóng có tham vọng giành được Anthony Davis trước ngày đáo hạn giao dịch tới đây.

Và nếu như New York Knicks thành công trong việc có được Anthony Davis sau ngày 8/2 (theo giờ Việt Nam) tới đây thì khả năng Kevin Durant thi đấu cho đội bóng chủ sân Madison Square Garden là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

New-York-would-be-in-mix-for-Anthony-Davis-if-they-make-number-one-pick-available

 Nếu như Knicks có được Anthony Davis trước ngày đáo hạn giao dịch, thì khả năng Kevin Durant thi đấu tại MSG càng dễ thành hiện thực.

Ở thời điểm hiện tại, đội bóng của HLV David Fizdale gần như chắc chắn sẽ có lợi thế trong ngày Draft mùa giải 2019/2020. Với việc chỉ thắng được 10 trận trong tổng số 49 trận vừa qua, Knicks đang là đội bóng có màn trình diễn nghèo nàn nhất ở mùa giải năm nay.

Tuy nhiên, nhờ vào đó mà Knicks có thể có được Zion Williamson, chàng cầu thủ trẻ đang làm mưa làm gió tại giải đấu cấp đại học. Với những màn trình diễn đẳng cấp vừa qua tại NCAA, Zion Williamson đang được giới chuyên môn đánh giá là sẽ sớm trở thành siêu sao tại giải đấu cấp cao NBA. 

Ngoài ra vấn đề quỹ lương của New York Knicks cũng đang rất thoải mái và dư thừa để có thể mang về một siêu sao như Kevin Durant. Hiện tại đội bóng chủ sân Madison Square Garden đang có những bước đi nhằm củng cố quỹ lương như trao đổi Kanter và giảm lương của Kristaf Porzingis.

msg2_2

 BLĐ Knicks đang rất cố gắng để đội bóng có thể cạnh tranh một suất vào PO và thậm chi là danh hiệu ở trong những mùa giải tới.

Ban lãnh đạo của đội bóng đang tìm mọi cách để có thể lôi kéo được Kevin Durant sau mùa giải năm nay, nếu điều đó thành công thì việc đưa New York Knicks trở lại bản đồ của giải đấu hoàn toàn có thể thành sự thật. Đây cũng là điều mà NBA chờ đợi trong khoảng thời gian rất lâu, bởi sẽ không quá khi nói rằng Knicks là đội bóng con cưng của người dân Mỹ.

Huy Phạm - theo bongro24h.vn | 12:02 12/07/2035
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục