Knicks nín thở chờ tin của Porzingis

21:48 Thứ sáu 15/12/2017

TinTheThao.com.vnTrong trận đấu vừa qua, ngôi sao Kristaps Porzingis đã gặp phải chấn thương đầu gối và hiện vẫn chưa rõ mức độ nghiêm trọng ra sao.

Trận gần nhất, New York Knicks có chuyến làm khách đến sân của Brooklyn Nets. Trong quãng thời gian đầu của hiệp thi đấu thứ 3, ngôi sao Porzingis đã gặp chấn thương đầu gối sau tình huống tiếp đất không tốt như mong muốn. Kết quả, Porzingis đã đi thẳng vào đường hầm và kết thúc trận đấu với 13 điểm và 4 assists.

USATSI_10475563

 Porzingis phải sớm rời sân ở trận vừa rồi vì chấn thương.

Hiện tại, Knicks và Porzingis vẫn chưa rõ về tình trạng chấn thương trước khi buổi chụp cộng hưởng trên thiết bị MRI diễn ra vào ngày mai. Do đó, BLĐ và các CĐV của Knicks đang hết sức lo lắng cho tình hình của cầu thủ người Latvia.

Từ đầu mùa giải đến nay, Porzingis luôn thể hiện được phong độ hết sức ấn tượng. Nhưng rất không may cho cá nhân cầu thủ 22 tuổi khi đây đã là chấn thương thứ 3 nên không thể ra sân ở đầy đủ các trận. Trước đó, Porzingis gặp chấn thương vai à chấn thương háng.

kristaps-injury-knee

 Vắng ngôi sao người Latvia, Knicks sẽ gặp nhiều khó khăn hơn.

Trên BXH miền Đông, Knicks hiện đang đứng ở vị trí thứ 8 với thành tích 15-13, do vậy đội bóng này cần phải nỗ lực hết mình để chí ít giữ lại được suất dự Play-off. Nếu như tình hình của Porzingis nghiêm trọng và không thể ra sân ở trận đấu tới, chắc chắn mục tiêu đó của Knicks sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều.

Màn trình diễn của Porzingis trước khi gặp chấn thương:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 21:28 15/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục