Knicks nhận tin cực vui về chấn thương của Porzingis

23:59 Thứ tư 06/12/2017

TinTheThao.com.vnTheo nguồn tin mới được cập nhập, ngôi sao Kristaps Porzingis đã gần như hồi phục chấn thương và có thể ra sân ở trận đấu với với Memphis Grizzlies.

Trước đó, ngôi sao 22 tuổi đã gặp phải chấn thương mắt cá khá nghiêm trọng trong trận đấu với Miami Heat. Sau đó, Porzingis đã phải bỏ lỡ hai trận đấu gần nhất với Orlando Magic và Indiana Pacers. Sau một thời gian điều trị, tình hình đã trở nên khả quan hơn đối với cầu thủ người Latvia.

kristaps-porzingis-6

 Porzingis đủ điều kiện ra sân ở trận đấu tới.

Hai trận đấu Porzingis vắng mặt, Knicks đã phải nhận lấy hai thất bại. Chính vì thế, các CĐV của đội bóng này đang rất mong chờ sự trở lại của ngôi sao sáng giá nhất trong đội hình. Nhất là khi thời điểm hiện tại, Knicks cũng không có được sự phục vụ của Tim Hardaway Jr vì chấn thương.

Ngoại trừ trận thắng ở trận Miami Heat, Knicks đã thua cả 5 trận đấu gần nhất. Chính vì thế, từ một vị trí rất vững chắc ở nhóm dự Play-off, thầy trò HLV Jeff Hornacek đã rơi xuống vị trí thứ 9 trên BXH miền Đông với thành tích 11-12.

knicks-chiu-ton-that-cuc-lon-sau-tran-thang-miami-heat-110050

 Vắng Porzingis, Knicks thua liền 2 trận.

Để có thể trở lại nhóm dự Play-off, chắc chắn Knicks phải cần một Porzingis ở trong trạng thái khỏe mạnh nhất. Ngôi sao 22 tuổi từ đầu mùa đóng góp cho đội bóng trung bình 25.8 điểm, 6.9 rebounds, 1.1 assist và 2.1 blocks.

Tình huống dẫn đến chấn thương của Porzingis:

Thanh Hoài - TinTheThao.com.vn - TTVN | 23:29 06/12/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục