Knicks được định giá 3,5 tỷ đô sau vụ thâu tóm Houston Rockets

05:37 Chủ nhật 10/09/2017

TinTheThao.com.vnNew York Knicks được định giá 3,5 tỷ USD thậm chí là hơn sau hiệu ứng từ thương vụ thâu tóm Houston Rockets tuần qua.

Cây viết Gerry Smith của tờ Bloomberg cho biết hôm thứ năm rằng giá trị của New York Knicks hiện giờ có thể vượt qua con số 3,5 tỷ đô la Mỹ sau khi thương vụ thâu tóm Houston Rockets được công bố tuần này.

New-York-Knicks-1

 New York Knicks là một trong những đội bóng giá trị nhất tại NBA.

Công ty sở hữu đội bóng Madison Square Garden của Jim Dolan đang cho thấy sự tăng trưởng mạnh mẽ trên thị trường. Họ vừa hoàn thành việc nâng cấp sân với khoản đầu tư lên tới 1 tỷ USD. Mua thêm cổ phần của một một tập đoàn dịch vụ ăn uống và du lịch, một công ty tổ chức các lễ hội âm nhạc và một công ty về lĩnh vực thể thao điện tử.

Theo tạp chí Forbes số tháng 7, Knicks đang là một trong những đội thể thao giá trị nhất thế giới với 3,3 tỷ USD được định giá. Đứng thứ bảy thế giới và và đứng đầu tại NBA. Các đội thể thao xếp trên Knicks gồm: Dallas Cowboys (4,2 tỷ USD), New York Yankees (3,7 tỷ USD), Manchester United (3,69 tỷ USD), Barcelona (3,64 tỷ USD), Real Madrid (3,58 tỷ USD) và New England Patriots (3,4 tỷ USD).

Los Angeles Lakers là đại diện tiếp theo của NBA trong khi đội xếp thứ chín là San Francisco 49ers với giá trị 3 tỷ USD.

Được biết, cách đây vài ngày, nhà tài phiệt Tilman Fertitta đã xác nhận quá trình thâu tóm Houston Rockets với giá trị lên tới 2,2 tỷ USD từ Leslie Alexander. Đây là con số kỷ lục cho thương vụ thâu tóm một CLB tại NBA. Trước đó tạp chí Forbes chỉ định giá đại diện thành Houston 1,65 tỷ USD.

Nam Thành - Thể thao Việt Nam | 03:35 10/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục