Klopp xác nhận trụ cột có thể lỡ trận gặp Napoli

17:06 Thứ ba 17/09/2019

TinTheThao.com.vnMột mảnh ghép khó thay thế trong đội hình Liverpool nhiều khả năng sẽ không thể ra sân.

Trong buổi tập cuối cùng trước khi lên chuyến bay đến Ý để làm khách của Napoli, Liverpool đã đón một tin không vui khi hậu vệ trái Andrew Robertson không thể tham gia tập luyện cùng toàn đội. Dù vẫn được điền tên vào danh sách đăng ký gồm 20 cái tên, cầu thủ người Scotland vẫn đang bỏ ngỏ khả năng ra sân. Bản thân HLV Jurgen Klopp cũng thừa nhận ông chưa thể khẳng định về tình hình của học trò cho đến trước khi diễn ra trận đấu.

"Robbo [Andrew Robertson] đã không tập luyện ngày hôm nay và chúng ta phải chờ xem. Đây không phải là vấn đề nghiêm trọng, hôm nay thì chúng tôi đã đề phòng nhiều hơn - không chắc chắn 100% anh ấy sẽ có mặt", trang chủ của Liverpool dẫn lời Klopp nói 1 ngày trước trận đấu. "Chúng tôi sẽ phải kiểm tra vào ngày mai và sau đó chúng tôi sẽ xem."

Klopp provides update on Robertson's fitness - Bóng Đá

Hậu vệ Andrew Robertson bỏ ngỏ khả năng ra sân ở trận đấu với Napoli.

Nếu thiếu vắng Robertson, đó sẽ là một khó khăn không nhỏ cho HLV Jurgen Klopp bởi trong đội hình The Kop đến Napoli không còn một hậu vệ trái thuần túy nào. Không loại trừ khả năng lão tướngJames Milner sẽ phải đảm nhiệm vai trò này.

Khả năng ra sân của Robertson có thể còn bỏ ngỏ, nhưng với Divock Origi, anh đã chắc chắn sẽ vắng mặt. Theo xác nhận mới nhất từ HLV Jurgen Klopp, cầu thủ người Bỉ sẽ không ra sân trong khoảng 1-2 tuần tới.

Xem Liverpool tập luyện trước trận gặp Napoli:

Ngọc Bách | 16:02 17/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục