Klopp xác nhận tin buồn cho Liverpool trước ngày gặp Bayern

20:54 Thứ ba 12/02/2019 | 3

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp thừa nhận ông đang rất lo lắng về khả năng Dejan Lovren sẽ có thể ra sân trong trận đấu với Bayern Munich vào tuần sau.

Vào sáng nay, Liverpool đã rời nước Anh để lên đường tới Marbella tập huấn nhằm chuẩn bị cho trận đấu với Bayern Munich tại Champions League diễn ra vào giữa tuần sau.

Klopp xác nhận tin buồn cho Liverpool trước ngày gặp Bayern - Bóng Đá

  Dejan Lovren có thể không ra sân trong trận đấu với Bayern Munich vào tuần sau.

Trong chuyến đi này, Klopp đã mang theo 31 cầu thủ, trong đó bao gồm rất nhiều cầu thủ trẻ và cả ngôi sao đã không thi đấu 1 trận nào trong gần 9 tháng qua là Alex Oxlade-Chamberlain.

Tuy nhiên có 2 cầu thủ đã không góp mặt trong chuyến đi này. Đầu tiên đó là Joe Gomez, trung vệ nhiều khả năng sẽ phải nghỉ hết mùa vì chấn thương, và thứ 2 đó là Lovren.

Theo xác nhận của Klopp, Lovren cũng đang gặp chấn thương và khả năng ra sân trong trận đấu với Bayern vẫn còn để ngỏ: "Chúng tôi sẽ nỗ lực hết khả năng để Lovren có thể góp mặt trong trận đấu với Munich. Đó sẽ là một cuộc đua rất khó khăn."

Với chấn thương của Lovren, Liverpool đang thật sự gặp vấn đề rất lớn cho nhân sự nơi hàng thủ, khi hiện tại những hậu vệ thuần có thể thi đấu chỉ còn Van Dijk, Matip và Robertson.

Video tài năng của Dejan Lovren

Kỳ Anh | 20:40 12/02/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục