Klopp xác nhận, Liverpool chuẩn bị đối đầu "bến đỗ hụt" của ông tại Champions League

19:51 Thứ ba 27/10/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức vừa có những tiết lộ khá thú vị trước cuộc đối đầu FC Midtjylland.

 

Klopp nói về những tác động mà VAR mang đến cho trận derby Merseyside

Tạm gác lại những trận đấu khó khăn thời gian gần đây, Liverpool dự kiến sẽ trải qua 90 phút mang tính giải tỏa tâm lý vào đêm nay khi đón tiếp FC Midtjylland trên sân nhà trong khuôn khổ Champions League. 

Thực tế, đại diện đến từ Đan Mạch chỉ được đánh giá như đội bóng "lót đường" của bảng D. Và thảm bại 0-4 trước Atalanta ngay trên sân nhà đã chứng minh cho điều đó. Song, HLV Jurgen Klopp lại không hề đánh giá thấp CLB này.

Klopp considered managing Midtjylland or Brentford - Bóng Đá

 Klopp suýt đã đưa ra một quyết định gây sốc.

Chia sẻ trong cuộc họp báo trước trận, chiến lược gia người Đức không chỉ dành nhiều lời "có cánh" đến đối thủ tiếp theo của Liverpool, mà ông còn tiết lộ một thông tin mà chắc chắn sẽ khiến nhiều CĐV The Kop không khỏi bất ngờ. Klopp cho biết:

"Sau ngày hôm qua, tôi đã biết rất nhiều về Midtjylland. Trước đó, tôi chỉ đơn thuần biết về CLB này và lịch sử của họ, họ sử dụng khoa học theo những cách khác nhau và làm việc rất cụ thể."

“Đó là một dự án rất thú vị, tôi phải nói như thế. Trước đây, tôi từng quan tâm đến việc dẫn dắt Midtjylland và Brentford, chỉ để xem thử chính xác là họ làm những gì. Nhưng sau đó, tôi ký hợp đồng với Liverpool, và thế nên điều này đã không thể thực hiện được."

"Tôi đã xem lại rất nhiều trận đấu kể từ hôm qua, vì thế tôi đã có được bức tranh toàn cảnh về Midtjylland. Họ chơi tốt, thực sự tốt, và thất bại 0-4 trước Atalanta thực tế không phải là một trận thua 0-4." 

Huỳnh Phong | 18:53 27/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục