Klopp xác nhận cái tên chính thức bị loại trận Huddersfield

21:22 Thứ sáu 19/10/2018

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã có những lời chia sẻ về tình hình nhân sự của Liverpool trước trân đấu vào ngày mai.

Liverpool có 30 cầu thủ phải trở về phục vụ đội tuyển quốc gia trong thời gian gần đây, nhưng vài người trong số này đã quay lại Melwood với những vấn đề khác nhau. Virgil van Dijk (xương sườn), Mohamed Salah (háng), Sadio Mane (ngón tay) và Naby Keita (đùi), trong khi James Milner đã chấn thương gân kheo từ trước.

Và huấn luyện viên Jurgen Klopp đã có những lời phát biểu về tình hình của các học trò trước trận đấu với Huddersfield Town vào cuối tuần. Ông xác nhận Keita sẽ không có mặt, và những trường hợp khác thì vẫn phải chờ cho đến khi họ ra sân.

"Chúng tôi đã có buổi tập luyện vào ngày hôm qua, nơi mà một trong số họ cũng xuất hiện. Chúng tôi cần xem xét rõ tình hình. Điều duy nhất tôi có thể chắc chắn là Naby sẽ vắng mặt. Còn lại chúng tôi vẫn cần phải chờ để đánh giá thêm, có khá nhiều vấn đề ở đây". Klopp tỏ ra bi quan. 

Klopp xác nhận cái tên chính thức bị loại trận Huddersfield - Bóng Đá

 Keita chắc chắn không góp mặt vào ngày mai.

Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức vẫn sẽ có nhiều lựa chọn cho trận đấu vào ngày mai vì trong tay ông đang sở hữu nhiều nhân tố khác có chất lượng tuyệt vời và sẵn sàng thay thế các trụ cột. Tiền vệ Adam Lallana có thể chỉ ngồi trên ghế dự bị vì cầu thủ người Anh mới trở lại sau chấn thương dài hạn.

"Tôi hy vọng mọi người sẽ vẫn nhớ Adam xuất sắc thế nào trước khi dính chấn thương. Bây giờ anh ấy chuẩn bị trở lại nhưng chúng tôi vẫn cần chắc chắn về việc liệu có đưa Adam vào sân sớm hay không. Chúng ta sẽ biết khi Liverpool thi đấu, nhưng đây là một tin tốt lành". Klopp kết luận.

Vũ Quang Toản | 20:30 19/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục