Klopp: "Vào một ngày bình thường, chúng tôi sẽ ghi 3 bàn trong hiệp 1"

09:23 Thứ hai 20/01/2020

TinTheThao.com.vnTrong những phát biểu sau chiến thắng trước Man United, HLV Jurgen Klopp cho rằng Liverpool vẫn còn có thể làm tốt hơn nữa.

Sau trận đấu với Manchester United, HLV Jurgen Klopp rõ ràng đã rất hài lòng với màn trình diễn của Liverpool, dù vẫn phát biểu thận trọng về quãng đường sắp tới. Điều này cũng có thể thấy trong những phát biểu của chiến lược gia người Đức với kênh Sky Sports.

"Đó là một trận đấu lớn, tôi thực sự hạnh phúc với 85-90% những gì đã diễn ra, chúng tôi đã rất xuất sắc", Klopp chia sẻ.

"Chúng tôi kiểm soát trận đấu, đặc biệt là trong hiệp một. Năng lượng của các cầu thủ trên sân thật không thể tin được. Vào một ngày bình thường, chúng tôi sẽ ghi 3 bàn trong hiệp một, và đáng ra, đến phút 65, chúng tôi nên có cách biệt rõ ràng hơn.”

Klopp: 'On a normal day we would have scored three times in the first half' - Bóng Đá

HLV Jurgen Klopp bày tỏ sự hài lòng với màn trình diễn của các học trò.

"Nhưng sau đó, United lại chơi rất chất lượng, chơi bóng thực sự nhiều hơn một chút và khiến chúng tôi phải phòng ngự. Có một vài sai lầm, chúng tôi đã không tận dụng quyền kiểm soát bóng đủ tốt và vì vậy trận đấu vẫn mở. Vậy nhưng sau đó, chúng tôi đã ghi một bàn thắng tuyệt vời để ấn định kết quả, một cảm giác thực sự tốt."

Liverpool mở tỷ số bằng bàn thắng của Virgil van Dijk trong hiệp một và sau đó chứng kiến 2 bàn thắng của họ không được công nhận. Đoạn kết của trận cầu trên sân Anfield có thể đã rất căng thẳng, nhưng nhờ tình huống phát bóng cực nhạy bén của Alisson và tốc độ cũng như khả năng kết thúc đáng nể của Mohamed Salah, kết quả 2-0 đã được ấn định.

Xem HLV Jurgen Klopp nhận định về cuộc đọ sức với Man United trước khi vòng 23 khởi tranh:  

Ngọc Bách | 08:53 20/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục