"Klopp và Liverpool rất muốn có được cầu thủ đó"

12:15 Thứ ba 03/12/2019 | 3

TinTheThao.com.vnCựu danh thủ Premier League đã có những tiết lộ về thương vụ 130 triệu bảng.

Kể từ khi rời Manchester City để khoác áo Dortmund, Jadon Sancho đã trở thành một hiện tượng thực sự của bóng đá thế giới. Những màn trình diễn bùng nổ mà anh thể hiện đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm đến từ hàng loạt đội bóng lớn, điển hình như Manchester United, Real Madrid hay cả "mái nhà xưa" Man City.

Song, theo tiết lộ của cựu danh thủ Premier League, Jan Aage Fjortoft, hiện đang làm việc trong ngành truyền thông với tư cách là một phóng viên và chuyên gia bóng đá, thì Liverpool cũng rất nghiêm túc trong thương vụ này. Chia sẻ trên trang Twitter cá nhân, Fjortoft cho biết:

"Từ một nguồn đáng tin cậy ở Đức: Klopp và Liverpool rất muốn có được sự phục vụ của Sancho, người muốn rời khỏi câu lạc bộ vào tháng Một."

Fjortoft on Liverpool signing Sancho - Bóng Đá

Có vẻ như Sancho đã sẵn sàng ra đi. 

Bên cạnh đó, Fjortoft còn chia sẻ thêm, Sancho không có điều khoản giải phóng hợp đồng khi chuyển đến Dortmund vào năm 2017. Tuy vậy, cựu tiền đạo của Middlesbrough cho rằng đại diện đến từ Bundesliga sẽ muốn khoảng 130 triệu bảng cho sự phục vụ của cầu thủ người Anh.

Thời gian gần đây, hàng loạt vấn đề đã xảy ra tại Dortmund, và nhân vật chính không ai khác ngoài Sancho. Dù không lên tiếng về tương lai của mình, nhưng đó được cho là động thái nhằm thể hiện thông điệp muốn ra đi của tiền đạo 19 tuổi.

Sancho tập luyện cùng ĐT Anh:

Huỳnh Phong | 11:30 03/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục