Klopp và cơn "ác mộng" không dứt mang tên Man Utd

11:35 Thứ hai 21/10/2019

TinTheThao.com.vnVới riêng Jurgen Klopp, Manchester United vẫn luôn là một đội bóng rất khó bị đánh bại.

Khép lại chuyến làm khách đến Old Trafford vào đêm qua tại vòng 9 Premier League, Liverpool tuy đã rất nỗ lực những cũng chỉ có thể trở về nhà với 1 điểm trên tay.

Dù kết quả này không làm thầy trò Klopp mất đi ngôi đầu bảng, nhưng nó vẫn mang lại đôi chút cảm giác thất vọng cho NHM khi chuỗi trận toàn thắng của họ từ đầu mùa đã chính thức khép lại, cũng như bỏ lỡ cơ hội cân bằng kỷ lục 18 chiến thắng liên tiếp tại Premier League của Man City.

Với Liverpool, dường như Man Utd vẫn luôn là một bài toàn vô cùng khó chịu. Tuy nhiên theo thống kê từ Sky, Quỷ Đỏ thực tế chính là đội bóng kiếm được nhiều điểm nhất của Liverpool trong khuôn khổ Premier League suốt 4 năm Klopp nắm quyền tại Liverpool.

Klopp và cơn

 Liverpool luôn gặp rất nhiều khó khăn khi đối đầu với Man Utd.

Cụ thể Man Utd là cái tên giành được nhiều điểm từ Liverpool (11) hơn bất cứ đội bóng nào khác tại Premier League. Còn nhớ mùa trước, trong bối cảnh Man Utd phải thay tới 3 người chỉ trong hiệp 1 vì chấn thương, Liverpool tuy được đánh giá rất cao, cũng chẳng thể có được chiến thắng tại Old Trafford.

Chia sẻ trên Sky, cựu HLV của Man Utd - Mourinho mới đây cũng "cà khịa" rằng: "Jurgen Klopp lúc nào cũng phàn nàn về cách đá của Man Utd bởi vì ông ấy không thể đánh bại được họ ở Old Trafford. Liverpool đang có phong độ tuyệt vời. Nhưng tại Old Trafford - một nơi đặc biệt để giành chiến thắng - ông ấy lại không bao giờ làm được điều đó."

Video Solskjær nói về các tân binh của Man Utd:

Kỳ Anh | 10:45 21/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục