Klopp tuyên bố vẫn trọng dụng cầu thủ trẻ của Liverpool

16:05 Thứ ba 20/06/2017 | 3

TinTheThao.com.vnJurgen Klopp khẳng định các cầu thủ trẻ vẫn đang là nền móng và tương lai của Liverpool

Kể từ ngày lên nắm quyền tại Liverpool, Klopp đã không ít lần tạo điều kiện cho các cầu thủ trẻ của đội bóng phố Cảng có cơ hội phát triển. Điển hình như trường hợp gọi Trent Alexander-Arnold, Ovie Ejaria và Ben Woodburn vào đội 1.

Klopp tuyên bố vẫn trọng dụng cầu thủ trẻ của Liverpool - Bóng Đá

 

Bên cạnh đó vị chiến lược gia người Đức cũng đã tạo điều kiện cho Harry Wilson thi đấu tại cúp FA, hay như việc trao cơ hội thi đấu cho Rhian Brewster ở lượt trận giao hữu trước mùa giải.

Nói về hướng phát triển đội bóng trong tương lai, Klopp mới đây vẫn khẳng định lứa cầu thủ trẻ của Liverpool vẫn sẽ tiếp tục là nền móng để ông xây dựng Liverpool trong tương lai.

"Các chàng trai này đã thể hiện rất tốt, và có thể thấy rõ họ đều đã thể hiện được sự tiến bộ của bản thân. Họ đã phát triển từ những cầu thủ trẻ có kỹ thuật thành những người mà bạn thật sự muốn sử dụng. Thật tuyệt khi có thể sử dụng họ trong tương lai."

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay, Liverpoool cũng đã chiêu mộ thành công một tài năng trẻ rất đáng chú ý. Đó là Dominic Solanke, cầu thủ xuất sắc nhất tại giải Wolrd Cup U20 vừa kết thúc tại Hàn Quốc cách đây không lâu.

Video tài năng của Dominic Solanke

Xú - Thể thao Việt Nam | 15:35 20/06/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục