Klopp tuyên bố gây 'choáng' về cơ hội vô địch C1 của Liverpool

09:11 Thứ năm 29/08/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức tỏ ra rất tôn trọng các đối thủ của mình.

Vào lúc 23h00 hôm nay (29/8, giờ Việt Nam), lễ bốc thăm chia bảng Champions League sẽ chính thức diễn ra tại Monaco. Sau những gì đã thể hiện ở mùa giải 2018/19 vừa qua, Liverpool đang là cái tên được chờ đợi nhiều nhất vào lúc này.

Với những kế hoạch sáng suốt của ban lãnh đạo, The Kop đang dần lấy lại vị thế của một đội bóng hàng đầu tại châu Âu. Chính vì lẽ này, nửa đỏ vùng Merseyside được giới chuyên môn đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch mùa 2019/20 này.

Klopp: English clubs won't dominate Champions League again - Bóng Đá

 Jurgen Klopp rất tôn trọng các đối thủ.

Tuy vậy, các đội bóng La Liga và Serie A cũng đang đầu tư mạnh mẽ để chinh phục ngôi vương. Những đại diện nổi bật nhất có thể kể đến Barcelona, Real Madrid và Juventus. Mới đây, HLV Jurgen Klopp cũng vừa có chia sẻ rất bất ngờ về cơ hội vô địch của "Lữ đoàn đỏ"

"Những nhóm đấu thật không thể tin được. Tôi chẳng biết được đội bóng nào sẽ lên ngôi ở mùa này. Cơ hội dành cho các CLB khác và cho chúng tôi là như nhau. Nhưng tóm lại, tôi không nghĩ chúng tôi và các đội bóng Anh sẽ thống trị giải đấu một lần nữa", chiến lược gia người Đức cho biết.

Đáng nói hơn, các nhà đương kim vô địch C1 đã không có sự bổ sung đáng chú ý nào ở phiên chợ Hè 2019. Liverpool vẫn giữ nguyên bộ khung với những con người đã làm nên thành công cho CLB, điển hình như Virgil Van Dijk, Sadio Mane hay Mohamed Salah.

Xem khoảnh khắc Liverpool đăng quang Champions League: 

Giang Nam | 08:15 29/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục