Klopp tuyên bố 1 điều, CĐV Liverpool dậy sóng, đòi "đập nát" Atletico

19:17 Thứ năm 20/02/2020

TinTheThao.com.vnĐộng thái cho thấy sự đồng lòng của các CĐV yêu mến nhà đương kim vô địch Châu Âu cùng BLĐ đội bóng.

Liverpool vừa có trận thua tức tưởi trước Atletico Madrid trong khuôn khổ lượt đi vòng 16 đội Champions League 2019/20. Đội bóng của HLV Jurgen Klopp hiểu rõ khó khăn khi phải đối đầu với một đội bóng Tây Ban Nha trên sân khách, tuy nhiên không lường trước được thế trận của họ bị HLV Diego Simeone bẻ gãy đến như vậy.

Có thể nói, bàn thắng sớm của Saul Niguez đến từ sai lầm của hàng phòng ngự The Kop. Nhưng đáng lý ra, trong khoảng thời gian dài phía sau, Liverpool cần phải có được bàn thắng để lấy lại lợi thế trước trận lượt về. Mặc dù vậy, chính vì lối chơi "sống còn" của nửa đỏ trắng thành Madrid, không ngại va chạm lẫn sự vô duyên của các chân sút bên phía Liverpool, đoàn quân Jurgen Klopp buộc phải chấp nhận thua cuộc đớn đau.

Ngay sau trận thua, HLV Klopp đã có những phát biểu rất tích cực. Ông cho rằng mọi thứ vẫn còn trước mắt và tất cả đều đã sẵn sàng để chào đón Atletico tại Anfield, quyết 1 trận đại chiến một mất một còn. Chính lời phát biểu của HLV Klopp đã nhận được sự đồng tình rất lớn từ đông đảo Liverpudlians:

Liverpool fans react to Klopp’s Champions League admission - Bóng Đá

HLV Klopp rất tự tin cho trận tái đấu vào tháng 3.

"Chiến đấu đến cùng, yêu thuyền trưởng của chúng ta!"

"Chính xác rồi, Atletico sẽ biết tay."

"Chào đón đến Anfield hỡi những kẻ sợ hãi."

Xem HLV Jurgen Klopp phát biểu:

Minh Trí | 18:19 20/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục