Klopp: "Tôi từ chối Man Utd để đến với Liverpool"

23:13 Thứ bảy 13/01/2018

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp vừa lên tiếng xác nhận, ông đã từ chối thẳng thừng Manchester United chỉ vì Liverpool.

Cách đây không lâu, Jurgen Klopp từng lên tiếng tiết lộ: "Tôi nhận được lời đề nghị cách đây 2 năm từ một đội bóng Anh khác cũng có truyền thống lịch sử hào hùng nhưng tôi không cảm thấy thoải mái. Tôi không cảm nhận được sự phù hợp. Khi Liverpool tiếp cận, tôi lập tức đồng ý."

Klopp:

 Klopp từ chối Man United.

Đến hôm nay (13/01), đích thân Klopp xác nhận: "Đúng, Man United đã muốn có tôi. Họ đã theo đuổi tôi khoảng 1 hoặc 1 năm rưỡi nhưng tôi không cảm thấy đó là lựa chọn đúng đắn. Tôi chẳng nói, Man United không phải là CLB mà tôi muốn dẫn dắt nhưng, thời điểm đó không thích hợp.

Thực tế đã có nhiều đội bóng gọi cho tôi nhưng tôi đều từ chối và cần nghỉ ngơi. Khi cơ hội từ Liverpool đến, tôi liền nắm bắt lấy nó. Với tôi, Liverpool như thiên đường. Mọi thứ thật thoải mái khi ở đây."

Sau khi sa thải David Moyes, đích thân Woodward bay sang Đức để nói chuyện với Klopp. Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức cảm thấy lời mời này là kém hấp dẫn và thừa nhận, lối đá của Man United không đủ sexy như ông mong muốn. Cuối cùng, Quỷ đỏ đành se duyên với Louis van Gaal nhưng cũng không thành công.

Video lối đá của Man United dưới thời Van Gaal:

Tiểu Lam - BongDa.com.vn - TTVN | 22:34 13/01/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục