Klopp: "Tôi thật sự giận dữ với họ trong trận thắng của Man City"

10:45 Thứ tư 27/11/2019

TinTheThao.com.vnHLV trưởng The Kop hồi tưởng câu chuyện thú vị với truyền thông mới đây.

Liverpool đang có khởi đầu cực tốt ở Premier League 2019/20. Qua 13 vòng đấu đầu tiên, The Kop là đội bóng duy nhất còn bất bại. Thầy trò Jurgen Klopp thắng đến 12 trận, bỏ xa đội xếp gần nhất là Leicester City đến 8 điểm.

Thời cơ hiện thực hóa giấc mơ lần đầu đăng quang Premier League trong lịch sử rõ ràng đang hiện hữu, nhưng Klopp cùng các học trò có lẽ không được phép quên bài học mùa trước. Ở chiến dịch 2018/19, Liverpool cũng từng bỏ cách rất xa Manchester City, nhưng sau cùng lại bị CLB vùng Tây Bắc vượt mặt và đành ngậm ngùi về nhì.

Một trong những thắng lợi quan trọng nhất của đoàn quân do HLV Pep Guardiola dẫn dắt cuối mùa trước là ở cuộc đụng độ Leicester. Cho đến phút thứ 70, tỷ số vẫn là 0-0, đồng nghĩa Liverpool có thể vươn lên chiếm ngôi đầu. Thế nhưng siêu phẩm sút xa của Vincent Kompany đã đập tan hy vọng của The Kop.

Liverpool boss Jurgen Klopp only saw Vincent Kompany screamer because of his wife - Bóng Đá

 Klopp vẫn chưa quên mùa trước.

Tham dự Gala giải thưởng của Hiệp hội nhà báo Anh tại Manchester, Klopp đã hồi tưởng lại cảm xúc hôm ấy qua The Athletic: "Hôm đó là cả 1 ngày tập luyện và chuẩn bị cho trận đấu với Barcelona vào hôm sau. Tôi trở về nhà và vợ tôi nói: 'Chúng ta xem trận đấu chứ?' Tôi đáp: 'Chà, không chắc nữa.' Tuy nhiên tôi vẫn ngồi xem trên sofa."

"Tôi nghĩ thế nào City cũng thắng, điều họ làm cả mùa, nhưng ở trận này, qua từng giây tôi bắt đầu hy vọng. 

Và rồi Leicester thấm mệt, tôi thật sự giận dữ với họ lúc ấy. Rồi thì Kompany ghi bàn từ ngoài vòng cấm, bàn đầu tiên của cậu ấy."

Xem Klopp phát biểu ở Champions League:

Phụng Sồ | 09:50 27/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục