Klopp: 'Tôi sẽ tự thưởng một kì nghỉ sau khi rời Liverpool'

17:42 Thứ hai 26/08/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức đã làm việc không ngừng nghỉ trong suốt gần 20 năm qua.

Mới đây, khi được tạp chí Kicker đặt câu hỏi liệu ông có nghỉ ngơi sau khi rời Liverpool, Jurgen Klopp trả lời: "Có vẻ sẽ như vậy. Nếu quyết định không tiếp tục làm việc, tôi sẽ nghỉ ngơi trong năm đó, đồng thời sẽ suy nghĩ xem mình có nên tiếp tục hay không."

"Tất nhiên tôi hoàn toàn đủ sức để làm việc, nhưng tôi có một vấn đề: tôi không thể làm 'một chút' được. Tôi chỉ có thể làm 'tất cả hoặc không có gì'. Nhưng khả năng cao là tôi sẽ lại dồi dào năng lượng sau kì nghỉ, sau đó tôi có thể trở lại và làm việc theo cách của mình."

Klopp reveals his plan to keep the squad fresh throughout the season - Bóng Đá

 Klopp là một HLV được yêu thích ở châu Âu.

Năm 2001, sau khi giải nghệ trong màu áo Mainz 05, Jurgen Klopp được chính đội bóng này mời về làm HLV, dẫn dắt CLB này 7 năm trước khi chuyển đến Dortmund, giành được nhiều thành công ở đây trước khi chuyển đến Liverpool năm 2015.

Kể từ đó đến nay đã 18 năm Jurgen Klopp miệt mài làm việc, hợp đồng của ông với The Reds còn đến năm 2022 và nếu Lữ đoàn đỏ vô địch Premier League mùa giải này, chưa chắc ông đã được "giải thoát" sau 7 năm như thường lệ.

Mùa giải 2019/2020, Liverpool mới chỉ để thua một trận duy nhất, đó là trận tranh Siêu cúp Anh, thua Manchester City trên chấm penalty. Họ thắng những trận còn lại, bao gồm 3 trận ở Ngoại hạng Anh và trận thắng Chelsea để giành Siêu cúp châu Âu.

Video Jurgen Klopp - Vị vua của The Kop: 

Hoài Thu | 16:45 26/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục