Klopp: "Tôi sẽ không muốn ở vào vị trí của Salah đâu"

18:53 Thứ sáu 20/12/2019

TinTheThao.com.vnHLV Jurgen Klopp vừa có những phát biểu khá thú vị về sự chú ý dành cho "học trò cưng" của ông.

Trong khuôn khổ giải đấu FIFA Club World Cup đang diễn ra tại Qatar, tiền đạo Mohamed Salah đang nhận được rất nhiều sự chú ý của các fan hâm mộ quốc tế. Tuy nhiên, tình cảm quá lớn mà NHM dành cho chân sút người Ai Cập thậm chí đôi khi có thể gây ra đôi chút phiền toái, theo thừa nhận của chính HLV Jurgen Klopp.

"Sân vận động [ở Doha] đặc biệt ồn ào khi Mo xuất hiện trên màn hình", Klopp nói trong một cuộc phỏng vấn tham gia cùng Arsene Wenger trên kênh beIN SPORTS. "Tôi sẽ không muốn ở vào vị trí của anh ấy đâu, với tất cả những sự chú ý liên tục đến từng cú chạm bóng.”

Klopp does not envy Salah's popularity: 'I wouldn’t want to be in his position!' - Bóng Đá

HLV Jurgen Klopp cảm thấy sự chú ý dành cho Mohamed Salah đôi khi đã vượt quá mức cần thiết.

"Anh ấy đối phó rất tốt với điều đó, nhưng đừng quên anh ấy là một người thực sự bình thường và thỉnh thoảng anh ấy cũng muốn thư giãn."

Trở nên nổi tiếng chưa bao giờ là dễ dàng, nhưng sự nổi tiếng của Salah đối với NHM không chỉ ảnh hưởng đến doanh thu bán vé và kinh doanh áo đấu. Nó cũng tạo ra một hiệu ứng tích cực rất lớn bên ngoài sân cỏ. Ví dụ, theo thống kê tính riêng tại thành phố Liverpool, từ khi Mohamed Salah cập bến sân Anfield, tỷ lệ thù hận tôn giáo đã giảm đến 19%, trong khi các bình luận trực tuyến chống lại Hồi giáo đã giảm 50% trong cùng thời điểm.

Xem những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Mohamed Salah trong các buổi tập:

Ngọc Bách | 17:21 20/12/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục