Klopp: 'Tôi rất muốn được đối đầu với đội bóng trẻ và thú vị đó'

20:11 Thứ ba 20/10/2020

TinTheThao.com.vnLiverpool chuẩn bị chạm trán Ajax Amsterdam trong ngày ra quân Champions League mùa này.

Những lá thăm may rủi đã đưa Liverpool vào một bảng đấu khá thú vị ở Champions League năm nay, với sự góp mặt của 2 đội bóng chơi tấn công khác là Ajax Amsterdam và Atalanta. Rạng sáng ngày 22, The Reds sẽ chơi trận đầu tiên trên sân Johan Cruyff của Ajax.

Đây không phải lần đầu HLV Jurgen Klopp chạm trán đội bóng Hà Lan. Mùa giải 2012/2013, khi còn dẫn dắt Borussia Dortmund, ông đã gặp Ajax ở vòng bảng C1. Khi đó, đội bóng áo trắng có một số cái tên như Toby Alderweireld, Christian Eriksen, Daley Blind trong đội hình, nhưng đều đang ở giai đoạn đầu của sự nghiệp.

Klopp has a special feeling at Ajax: 'How Ajax played, wow' - Bóng Đá

 HLV Klopp và De Boer.

Gặp Dortmund, đoàn quân của HLV Frank de Boer thua cả 2 trận, bị loại với chỉ 4 điểm sau 6 trận đấu. Dù vậy Klopp vẫn có ấn tượng đặc biệt với đối thủ này: "Một trong những điều đáng nhớ nhất của tôi ở Borussia Dortmund là 2 trận đấu với Ajax, bởi lý do cá nhân. Tôi thực sự muốn thi đấu ở sân vận động đó, trước một đội bóng trẻ và rất thú vị."

"Sau đó Ajax có chút thay đổi triết lý, mang về một số cầu thủ kinh nghiệm. Giờ họ có Daley Blind, Dustan Tadic, Quincy Promes và Davy Klaassen. Những cầu thủ kinh nghiệm kết hợp với những tài năng trẻ xuất sắc."

Mùa giải 2018/2019, Ajax suýt trở thành đối thủ của Liverpool ở trận chung kết, Klopp nói: "Họ đã chơi xuất sắc. Cách Ajax chơi bóng, wow. Chúng tôi đã có thể đánh bại họ ở trận chung kết, nhưng điều đó đã không xảy ra vì Tottenham Hotspur. Tôi rất vui vì tới đây chúng tôi sẽ gặp họ."

Liverpool ăn mừng chức vô địch năm 2019:

 
Thanh Vũ | 19:41 20/10/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục