Klopp: "Tôi phải nói 1 điều về Atletico"

12:01 Thứ tư 19/02/2020 | 1

TinTheThao.com.vnHLV trưởng The Kop lên tiếng về đối thủ, sau thất bại tại Madrid.

Rạng sáng nay, Champions League sôi động trở lại bằng các trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 16 đội. Tại Đức, Dortmund đánh bại Paris Saint-Germain 2-1 nhờ màn tỏa sáng của Erling Haaland. Còn ở Tây Ban Nha, 1 đội chủ nhà khác là Atletico Madrid cũng xuất sắc giành phần thắng.

Đón tiếp đương kim vô địch Liverpool tại Wanda Metropolitano, 1 trận cầu khó khăn được dự báo với đoàn quân do HLV Diego Simeone dẫn dắt. Tuy nhiên ngay phút thứ 4, đội chủ nhà đã có được bàn mở tỷ số do công Saul Niguez.

Trong toàn bộ phần còn lại của trận đấu, bất chấp Liverpool áp đảo với hơn 70% thời lượng kiểm soát bóng, Rojiblancos vẫn đứng vững và bảo toàn thành công mành lưới.

Giành thắng lợi 1-0, Atletico nắm giữ lợi thế trước trận lượt về ở Anfield.

Klopp:

 Klopp thua Simeone trong lần đấu trí này.

Phát biểu qua trang chủ CLB sau trận, HLV Jurgen Klopp khâm phục lối chơi phòng ngự quả cảm của đối thủ: "Tôi phải nói rằng cấp độ tập trung của hàng phòng ngự Atletico tối nay là xuất chúng. Đúng, họ phòng thủ với 1 trái tim quả cảm và cấp độ tập trung ở 1/3 cuối sân thật sự tốt."

"Với Liverpool, chúng tôi biết mình đã có thể thi đấu hay hơn, giữ bóng tốt hơn, chơi tốt hơn ở 1/3 cuối sân. Sau cùng chúng tôi đã không đủ may mắn khi 1 trái bóng đã lăn qua vạch vôi."

Xem Liverpool đến Madrid:

Phụng Sồ | 11:31 19/02/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục