Klopp: 'Tôi muốn Liverpool trở thành đối thủ khó chịu nhất Ngoại hạng Anh'

23:49 Thứ bảy 22/09/2018

Cả đội hình Liverpool, từ huấn luyện viện đến các cầu thủ đều đã thể hiện quyết tâm giành danh hiệu trong mùa giải này.

Với việc hủy diệt Southampton trên sân nhà với kết quả 3-0, Liverpool vừa thiết lập một cột mốc mới trong lịch sử 126 năm từ khi thành lập CLB đến nay, đó là lần đầu tiên thắng 7 trận đầu mùa liên tiếp.

Thành tích này đã thực sự mở ra cho The Reds một niềm hi vọng lớn, sau 28 năm trắng tay tại giải vô địch quốc gia. Nói về tham vọng của đội bóng mùa giải này, Virgil van Dijk đã khẳng định: "Chúng tôi muốn vô địch tất cả các giải đấu."

 - Bóng Đá

 HLV Klopp đang có cơ hội tạo nên lịch sử với Liverpool.

Và mới đây, đến lượt HLV Jurgen Klopp cũng thừa nhận muốn giải tỏa cơn khát danh hiệu, muốn Liverpool trở thành một đội quân khiến bất cứ đối thủ nào cũng phải dè chừng, sợ hãi.

"Chúng tôi thực sự muốn trở thành đối thủ khó chịu nhất mà những đội khác phải đối đầu. Đó là kế hoạch của Liverpool, và chúng tôi sẽ thực hiện kế hoạch đó với những cầu thủ xuất sắc."

"Đội bóng vẫn chưa thể giành được bất cứ danh hiệu nào, nhiều năm trước đây và cả mùa giải này cũng thế. Nếu mùa giải này Liverpool không thể hiện sự khao khát, thậm chí tham lam của mình, chúng tôi sẽ chẳng có cơ hội đạt được kết quả như ý."

Dù đã có chiến thắng thứ 7 liên tiếp nhưng The Kop đang đứng trước rắc rối khi ngôi sao sáng nhất trên hàng thủ, Virgil van Dijk phải rời sân từ phút 54 vì chấn thương. Tình hình của cầu thủ này có vẻ không quá nghiêm trọng nhưng Liverpool vẫn phải lo lắng khi họ sẽ liên tục chạm trán Chelsea ngay tuần tới.

Thanh Vũ | 22:45 22/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục