Klopp: 'Tôi mất 20 phút để làm quen với điều đó từ Sir Alex'

19:38 Thứ bảy 18/01/2020

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức vừa có những tiết lộ thú vị về huyền thoại của M.U.

Ở giai đoạn cuối của Sir Alex Ferguson tại Manchester United, giới truyền thông đã liên tục liệt kê ra những nhân tố kế vị "Ngài máy sấy tóc". Đáng chú ý, Jurgen Klopp là cái tên rất tiềm năng vào thời điểm ấy khi ông có được thành công cùng Borussia Dortmund.

Nhà cầm quân 52 tuổi nổi tiếng với phong cách huấn luyện rực lửa, luôn trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ của đội bóng mà mình dẫn dắt. Tuy nhiên, cuối cùng nửa đỏ thành Manchester lại lựa chọn David Moyes, đồng thời phải gặp rất nhiều khó khăn trong suốt 6 năm qua.

Klopp: “When I met him first it was, ‘Alex Ferguson’ with another word in the middle - Bóng Đá

 Klopp có mối quan hệ rất tốt với Sir Alex.

Trong khi đó, Jurgen Klopp lại đang từng bước đưa Liverpool trở lại vị thế của một ông lớn tại châu Âu. Mặc dù vậy, ông và Sir Alex Ferguson vẫn giữ được mối quan hệ thân thiết. Mới đây, vị thuyền trưởng của The Kop đã có những tiết lộ thú vị về "Fergie".

"Tôi mất 20 phút để làm quen với giọng Scotland của ông ấy, nhưng cuối cùng cũng đã làm được. Chúng tôi có cuộc trò chuyện tuyệt vời và sau đó liên lạc với nhau. Lần đầu tiên gặp nhau, tôi thấy tên 'Alex Ferguson' cùng một từ nữa ở giữa. Thật không thể tin được. Tôi chỉ là HLV trẻ ở Dortmund và chưa bao giờ gặp ông ấy trước đó", chiến lược gia sinh năm 1967 cho biết.

Vào ngày 19/1 tới đây, Liverpool lại gặp Manchester United với mục tiêu muốn tiếp tục giành chiến thắng để duy trì mạch bất bại.

Liverpool tập luyện trước trận gặp M.U: 

Giang Nam | 18:40 18/01/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục