Klopp: 'Tôi không thể tôn trọng Ibra nhiều hơn được nữa'

07:57 Thứ sáu 15/11/2019

TinTheThao.com.vnChiến lược gia người Đức vừa có những chia sẻ thú vị xung quanh tin đồn sẽ chiêu mộ người cũ của Quỷ đỏ.

Trong những ngày qua, câu chuyện về tương lai của Zlatan Ibrahimovic đang được giới truyền thông châu Âu quan tâm đặc biệt. Sau thất bại của LA Galaxy ở trận bán kết play-off miền tây MLS, cầu thủ người Thụy Điển tỏ ra không còn mặn mà với nước Mỹ.

Cựu cầu thủ Barcelona cũng chính thức tuyên bố sẽ tìm kiếm bến đỗ mới và nhận được đề nghị từ hàng loạt đội bóng. Tờ Corriere dello Sport cho biết, CLB Bologna của Serie A có thể gửi cho ngôi sao sinh năm 1981 này bản hợp đồng có thời hạn 6 tháng.

'If he hadn't played for Manchester United, we might have considered him - Bóng Đá

 Ibrahimovic vẫn chưa chốt tương lai.

Tuy vậy, thương vụ nói trên khó lòng xảy ra bởi tuyển thủ Thụy Điển chỉ muốn chơi cho các ông lớn. Thậm chí, các phóng viên cũng gạ hỏi HLV Jurgen Klopp về việc Liverpool chiêu mộ người cũ của Manchester United. Và để đáp lại, cựu thuyền trưởng Borussia Dortmund đã đưa ra câu trả lời vô cùng hài hước.

"Tôi không chắc là cậu ta muốn thi đấu ở Liverpool đâu, chúng tôi là một đội bóng căng thẳng. Nhưng như đã nói, tôi không thể dành sự tôn trọng cho Ibra nhiều hơn được nữa.

Bởi tôi thích cả sự nghiệp của cậu ấy, thích những nỗ lực và sự tự tin của cậu ấy. Cậu ta là một nhân vật tuyệt vời và tôi hi vọng cậu ta sẽ không ngừng chơi bóng, thế giới sẽ nhớ cậu ấy rất nhiều", chiến lược gia người Đức chia sẻ trên Sportbladet.

Xem tài năng săn bàn của Ibra khi còn chơi cho PSG: 

Giang Nam | 07:40 15/11/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục